Phụ nữ sau sinh ăn gì giữ eo nhỉ?

Sau khi sinh các ngấn mỡ dày khiến chị em phần nào tự ti khi đứng trước mặt chồng. Làm thế nào để nhanh chóng xóa sổ những ngấn mỡ xấu xí này đi? Lựa chọn cách ăn giảm cân sau sinh chuẩn giúp chị em lấy lại dáng nhỏ eo thon, tự tin hơn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Ăn nhiều trái cây

Không thể phủ nhận vai trò tuyệt vời của trái cây tươi trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ sau sinh nên bổ sung nhiều hơn nguồn thực phẩm thiên nhiên này sẽ rất hữu ích trong việc điều chỉnh cân nặng. Bởi vì trái cây giàu vitamin, nhiều khoáng chất và các dinh dưỡng thiết yếu nên bạn có thể cắt giảm một số nguồn thực phẩm gây tăng cân khác mà không lo sức khỏe bị ảnh hưởng. Những loại trái cây nhiều nước, giàu vitamin C và A đặc biệt giúp ích cho việc giảm cân. Vì thế chị em sau sinh nên tích cực ăn chúng nhiều hơn mà không sợ bị mập lên.

Cung cấp thực phẩm giàu protein

Sau khi sinh, phụ nữ cần phải ăn nhiều hơn để có sữa nuôi em bé. Quan niệm xưa cho rằng, ăn thật nhiều chất béo và tinh bột sẽ giúp mẹ sản sinh nhiều sữa hơn. Thực tế đúng như vậy, tuy nhiên giá trị dinh dưỡng có trong sữa không cao mà còn khiến mẹ nhanh chóng phát phì không kiểm soát. Hạn chế ăn tinh bột và chất béo là nguyên tắc quan trọng trong cách ăn giảm cân sau sinh mà mẹ bỉm sữa cần phải biết. Thay vào đó hãy bổ sung những thực phẩm giàu protein như trứng, các loại hạt, sữa,... Cùng với các thực phẩm lành mạnh như rau xanh, trái cây chắc chắn bầu sữa sẽ tiết ra nhiều sữa hơn cho em bé mà không lo thiếu dinh dưỡng nhé.



Bổ sung nước bằng những món canh bổ dưỡng

Sau khi sinh, mẹ bỉm sữa thường phải ăn nhiều và uống các loại vitamin cần thiết. Không thể tránh khỏi khó tiêu và táo bón, cách ăn giảm cân sau sinh nhanh nhất và tốt cho hệ tiêu hóa là chăm chỉ ăn những món canh bổ dưỡng.Thứ nhất, các món canh nhiều nước sẽ giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh táo bón và khó tiêu.

Thứ hai, ăn canh nhiều thì dạ dày sẽ cảm giác no nhanh hơn và sẽ không còn cảm giác thèm ăn nữa. Có thể nhiều người sẽ lo lắng rằng cách ăn giảm cân sau sinh này không đảm bảo sức khỏe. Đó là lý do mà bạn cần phải xây dựng một thực đơn phong phú và đủ dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Tại vatgia.com có rất nhiều sản phẩm chăm sóc mẹ bỉm sữa cực tốt tại đây, các ông chồng hãy tham khảo nhé: https://www.vatgia.com/home/ch%C4%83m+s%C3%B3c+b%C3%A0+m%E1%BA%B9+sau+sinh.spvg

Chưa có câu trả lời nào