Ô tô Ford Ranger 2016: Đứng đầu phân khúc xe bán tải

 Ô tô Ford Ranger 2016 được sản xuất năm 2016 nhưng vẫn giữ vững phong độ khi là  trong những dòng xe bán tải bán chạy chất. Không hề bóng bẩy hay uốn lượn như 1 số xe của các hãng khác cùng phân khúc, ô tô Ford Ranger 2016 lại có vẻ ngoài đậm chất “bụi”, mạnh mẽ nhưng vô cùng lịch lãm.

Xe đã được tân trang  nhiều để phù hợp với xu hướng vẫn vẫn đậm chất pick-up. Sự khác biệt của Ford Ranger 2016 đem lại nhiều sự chú ý từ khách hàng. Vẻ ngoài đầy góc cạnh, lưới tản nhiệt cùng với thiết kế giống như hình khối lớn. Mặt ca-lăng là những hình lục giác, có 1 bản to gắn logo Ford. Bên dưới còn được trang bị tấm chắn bằng cao su để tránh bị bùn hay đất dính vào gầm của động cơ khi đi các địa hình hiểm trở. Đèn có thể điều chỉnh tầm chiếu ánh sáng.

Phía đuôi xe đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp “nam tính” của Ford Ranger 2016. Thùng xe được thiết kế cân đối với xe. 

Nắp chắn thùng  có 1 gân được dập nổi cắt ngang logo Ford màu xanh đặc trưng đầy kiêu hãng. Ngoài ra cản sau cũng vừa là bệ được bố trí với mức độ vừa phải, có các rãnh giúp trống trượt khi đi lại hoặc bố dỡ hàng.

Ghế ngồi của Ford Ranger 2016 rộng và thải mái nhưng không được bọc da. Hàng ghế sau có thể chứa được 3 người tuy nhiên ghế được thiết kế với động nghiêng hơi ít lên phần nào sẽ thấy không thoải mái nếu phải đi đường dài.

Kết: bỏ qua điểm trừ nhỏ về ghế ngồi của xe và giá cả, ô tô bán tải Ford Ranger 2016 với vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ, nội thất rộng rãi cùng với những tính năng hoàn hảo dường như đã hội tụ đầy đủ những ưu thế phục vụ nhu cầu người dùng. Không khó hiểu vì sao Ford Ranger 2016 trở thành ô tô đứng đầu danh sách dòng xe bán chạy nhất.

Chưa có câu trả lời nào