Thông tin mới nhất về Ford EcoSport 2018 tại Việt Nam.

       Phiên bản nâng cấp của EcoSport 2018 hiện đang được lắp ráp tại nhà máy Hải Dương dự kiến ra mắt vào tháng 3 tới

         Sở hữu vẻ bề ngoài hiện đại, cuốn hút Ford EcoSport 2018 mang dáng dấp thể thao với cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng. Ngoài ra, dòng xe mới này còn có thiết kế đầu xe lớn cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong cùng với các đường viền được sơn nhũ bạc hay viền mạ tạo vẻ đẹp sang trọng mà khỏe khoắn.

         Đặc biệt ở chiếc EcoSport 2018 phải nhấn mạnh đến chụp ốp bánh xe dự phòng kiểu mâm thép treo bên ngoài toát lên đặc tính của hàng ngàn chiếc xe địa hình đã có trước đây. Nét gân guốc được chấm phá ở các đường gân dập nổi liền mạch từ nắp capo đến cản trước giúp thiết kế trở nên cơ bắp và hùng mạnh.

         Luôn hướng tới phục vụ khách hàng, về nội thất Ford EcoSport 2018 đã được chăm chút tới từng chi tiết, nâng cấp mọi mặt chức năng và mức độ tiện nghi.       

        Được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1.0L trứ danh và phiên bản động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT 122Ps đình đám, mỗi phiên bản động cơ đều có những tính năng vượt trội, Ford EcoSport Mới trở nên hiện đại và đẳng cấp. Trong đó chúng ta có thể nhắc đến: thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, hộp số tự động thủy lực 6 cấp mới, công nghệ van biến thiên kép (Ti-VCT),… Tất cả góp phần tạo nên một Ford EcoSport êm ru, thân thiện với môi trường.

        EcoSport mới được thiết kế cốp để đồ rộng tận dụng mọi góc nhỏ trong xe giúp cho mọi chuyến du hành trở nên thuận tiện. Cùng với đó là vị trí ngồi lái thông minh và hệ thống camera, hệ thống cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh giúp người lái xe nói không với mọi góc khuất, an tâm khi đi trên đường.

        Căng thẳng khi lái xe là điều khó tránh khỏi. Hiểu được điều này nhà sáng tạo  Ford EcoSport Mới đã đưa hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8.0’’ cải tiến vào thiết kế của mình. Hệ thống này có thể kết nối GPS với các điện thoại thông qua hệ điều hành hỗ trợ Car Play giúp cho các các cuộc gọi hay điều khiển bằng khẩu lệnh trở nên thật dễ dàng. Lái xe sẽ được cảnh báo đeo dây an toàn, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo tốc độ tối đa hay âm thanh tối đa khi di chuyển với công nghệ thông minh Mykey của Ford. 

     

       Vatgia.com tin chắc rằng sự có mặt Ford EcoSport 2018 sẽ không làm người mê xe Việt thất vọng!  

Chưa có câu trả lời nào