Ấn tượng với bán tải thể thao Isuzu D-Max X-Series

Thông tin về mẫu xe bán tải Isuzu D-Max có tên X-Series phiên bản giới hạn với những nét bổ sung đầy tính thể thao táo bạo vừa ra mắt thị trường Malaysia đã nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Về ngoại hình

Bán tải D-Max phiên bản giới hạn này sở hữu một bộ khung thể thao thời thượng mạnh mẽn làm gia tăng  khí động học bám theo thùng xe. Đồng thời nổi bật là vạch sọc màu xám và đỏ trên một nắp capô và cửa sau xe tương tự như ở những mẫu X-Series trước đây, cũng như lưới tản nhiệt màu xám, và logo Isuzu màu đỏ và đèn chiếu mặt đường ngoại thất làm nổi bật sự mạnh mẽ, phá cách của xe. Bán tải được giới hạn hai màu đen Stallion Black Metallic và trắng Silky Pearl White. 

Về nội thất

Nội thất của X-Series có ghế bọc da đệm lông họa tiết tổ ong, thảm trải sàn đặc biệt, đèn sàn màu đỏ, tấm nẹp bậc cửa phát sáng, một camera 360 độ và đầu đọc thẻ Touch ‘n Go tích hợp trong để thay thế hệ thống SmartTAG của tài xế vô cùng hiện đại và tiện ích. Đặc biệt hãng rất chú trọng trang bị các tính năng an toàn của xe như: D-Max có túi khí kép tiêu chuẩn, hệ thống phanh tự động với hệ thống phân phối phanh điện tử và hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và ghế trẻ em phía sau ISOFIX, kiểm soát cân bằng.

Về động cơ

Bán tải Isuzu D-Max X-Series 2018 sẽ có tùy chọn động cơ tăng áp dầu 4JK1-TCX, dung tích 2.5 lít sản sinh 134 mã lực và 320 Nm, cũng như động cơ 4JJ1-TCX, dung tích 3.0 lít lớn hơn sản xuất 174 mã lực và 380 Nm. Cả hai động cơ đều được ghép cặp với một hộp số tự động 5 cấp mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho người điều khiển.

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về dòng sản phẩm Isuzu D-Max X-Series phiên bản đặc biệt này.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào