Xin hỏi ưu và nhược điểm giữa ISUZU D-Max 2 cầu và FORD Ranger 2 cầu? Giúp tôi với nha!

Chào các Anh. Tôi định mua 1 chiếc bán tải 2 cầu. Xin hỏi các Anh ưu và nhược điểm giữa ISUZU D-Max 2 cầu và FORD Ranger 2 cầu. Tôi nên mua chiếc nào thì hợp lý hơn. Xin các Anh tư vấn giùm.
Trả lời 15 năm trước
Tôi thấy nên mua D-max vì xe này có ngoại thất đẹp hơn Ranger và có đọng cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn, vận hành tốt, nội thất tạm đc, đầu đọ đĩa CD, mp3, mà gí rẻ hơn Ranger lại có nhìu phiên bản lựa chọn
nguyễn vũ bảo
nguyễn vũ bảo
Trả lời 13 năm trước

EM CHÀO MẤY BÁC ISUZU. EM ĐANG LÀM Ở ĐẠI LÝ ISUZU AN SƯƠNG. BÊN EM ĐANG CÓ CÁC DÒNG DMAX (PICKUP) CÓ XE GIAO NGAY. BÁC NÀO CÓ NHU CẦU THÌ A LÔ CHO EM 0937 545 616- BẢO

anh kien
anh kien
Trả lời 12 năm trước

FORD và ISUZU thì em ko tiện so sánh! Em nghĩ có lẽ Bác mua bán tải chỉ nghĩ tới 2 dòng xe đó thôi thì quá ít lựa chọn. ISUZU nhà em có bán, nhưng vẫn mạo muội được tư vấn Bác 1 dòng xe bán tải mới được mệnh danh là>>> MOTHER TRUCKER<<<<< VUA BÁN TẢI --- NISSAN NAVARA hiện đã có mặt tại Việt Nam.

E xin nêu wa về em nó nhé. Nhìn hình thức thì hết chê, có lẽ Cá tính và mạnh mẽ thì ko bán tải nào có được. động cơ 2.5 máy dầu Di siêu tiết kiệm nhiên liệu với dải số sàn 6 cấp ( điều này được khẳng định là chưa từng có ở mẫu xe bán tải nào) chính dải số sàn 6 cấp giúp xe cơ động hơn về chế độ hoạt động cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra hệ thống gài cầu điện tử khi tốc độ của xe dưới 100 Km đó là điểm nhấn công nghệ mà Nissan nhắm tới. Trong khi Ranger và Dmax ước ao được như vậy. Nếu ở 2 mẫu Ranger và Dmax muốn gài cầu phải dừng hẳn xe hoặc phanh xe lại ở tốc độ thấp mới có thể gài cầu.

Một điểm kể đến nữa đó là trọng lượng ko tải của NISSAN NAVARA 1t8 và toàn tải là 2t8. Như vậy kích thước thùng của NA là lớn nhất trong dòng bán tải cũng như khả năng chuyên dụng là khả thi với trọng lượng tải của thùng lên tới 1t.

Em lại quên mất! Nhắc nó là vua bán tải mà ko giải thích dõ. NISSAN NAVARA phiên bản này có động cơ đạt tới momen xoắn cực đại 403 Nm--174 mã lực, một con số khá ấn tượng khi toyota Hilux chỉ đạt 343 Nm( phiên bản 4x4, dung tích 3.0, số sàn 5 cấp) còn với Mitsubishi Triton là 320 Nm, Ford Ranger là 330 Nm.........

Em chia sẻ để Bác có thêm thông tin lựa chọn về dòng xe mà Bác sắp mua. Nếu Bác muốn biết thêm chi tiết về ISUZU và NISSAN NAVARA thì em sẵn sàng phục vụ Bác. Alo cho em theo số cầm chân này nhé: 0987.171.099 ( Kiên). Hy vọng được phục vụ Bác!