Mình muốn bán hàng online, hàng order các mặt hàng như hàng quần áo nữ, giày dép nữ, nhưng không biết lấy hàng ở đâu. xin mọi người tư vấn và chỉ giúp

Mình muốn bán hàng online, hàng order các mặt hàng như hàng quần áo nữ, giày dép nữ, nhưng không biết lấy hàng ở đâu. xin mọi người tư vấn và chỉ giúp, Lần đâu kinh doanh online chưa có kinh nghiệp về các mặt hàng, cũng lo lắng rất nhiều, mọi người cho mình ý kiến với ạ.

vũ ngọc thúy
vũ ngọc thúy
Trả lời 9 năm trước
helly shop đang tìm ctv bán hàng onl nhé <br> lh:0974.889.207
Nguyễn Thị Yến
Nguyễn Thị Yến
Trả lời 8 năm trước

Hi bạn bên mình chuyên bỏ sỉ áo thun nữ và sowmi, hàng tận xưởng giá rất mềm, cực tốt cho shop bán hoặc dại lý lấy bỏ lại, mẫu ra thường xuyên( 2ngayf là ra mẫu mới) nếu bạn quan tâm ib mình 0932105289 hoặc mail yennguyen038@gmail.com, mình gửi mẫu và giá nhé

Tú Anh
Tú Anh
Trả lời 8 năm trước
hi bạn, hiện tại mình đang có nguồn hàng bỏ sỉ giày dép nữ, giày dép bé gái. Mình cũng đang tìm khách hàng bán lẻ như bạn.

Mình có thể gửi mẫu cho bạn xem, hoặc bạn email cho mình tuanh.224@gmail.com để mình share thêm thông tin cho bạn nhé.
check gia
check gia
Trả lời 8 năm trước

Nhà cung cấp tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn

  • Hàng về tuần/1 lần
  • Mẫu mới cập nhật hằng ngày
  • Cung cấp hình ảnh đầy đủ
  • Số lượng buôn từ 05 sp không cần đủ size đủ màu
  • LẤY HÀNG SỐ LƯỢNG LỚN, HOẶC THƯỜNG XUYÊN THÌ RẺ HƠN SO VỚI GIÁ SỈ NHÉ
  • Hàng tuyển chất lượng, giống hình.
  • Miêu tả chất liệu trước khi giao hàng.

-ShopPRO Shop Online-

BẢO ĐẢM GIÁ SỈ

TỐT NHẤT CHỈ TỪ SỐ LƯỢNG 05 SP”

Từ hệ thống bán sỉ Thời Trang Nữ nhập hàng không qua trung gianwww.shoppro.com.vn chúng tôi chuyên cung cấp toàn quốc nguồn hàng giá rẻ chất lượng, luôn cập nhật nhưng model mới nhất.Hàng có nguồn gốc từ Quảng Châu, Hong Kong đáp ứng nhanh nhất hàng hóa mùa XUÂN-HÈ, THU-ĐÔNG,

Chúng tôi tin chắc rằng, nếu thực sự bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nguồn cung cấp thời trang nữ độc đáo, chất lượng, ổn định lâu dài với mức giá tốt nhất thì www.shoppro.com.vn là một nguồn cung cấp bạn không thể bỏ qua.

website:www.shoppro.com.vn

Gmail: shoppro.com.vn@gmail.com

Facebook: otcay99999@gmail.com – Võ Ngọc Yến

https://www.facebook.com/ShopPRO.com.vn

Zalo – Viber : 0917.430.304

contact: 0917.430.304 /0915.430.304

0911.423.439 / 0976.039.439

Nguyễn Tường Huy
Nguyễn Tường Huy
Trả lời 8 năm trước

Bạn muốn kinh doanh online lâu dài, tạo dựng sự nghiệp vững chắc thì bạn cần phải có 1 website để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến tất cả mọi người . Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể vào website của bạn để xem sản phẩm, vì web hoạt động 24/24 kể cả lúc bạn ngủ thì web vẫn làm việc cho bạn, website mang lại nhiều lợi thế để tiếp cận khách hàng nhanh nhất, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí thấp nhất, bạn hãy hành động ngay để thấy được hiệu quả và sự kỳ diệu của website mang lại.


Không như những diễn đàn rao vặt hay mạng xã hội facebook, G+, sản phẩm bạn đăng lên chỉ có hiển thị trong 1 thời điểm ngắn rồi cũng trôi theo dòng thời gian rồi mất hẳn dưới hàng ngàn sản phẩm của các shop khác. Còn nếu đăng sản phẩm lên web do bạn quản lý thì sản phẩm sẽ được hiển thị mãi mãi theo ý muốn của bạn, được sắp xếp và điều hướng rõ ràng theo từng danh mục sản phẩm, giống như một siêu thị thu nhỏ. Bạn chỉ cần giới thiệu đến khách hàng địa chỉ website là khách sẽ thấy tất cả những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Bên mình cung cấp cho bạn một gói website bán hàng online chuyên nghiệp, chuẩn Seo Google, đầy đủ chức năng của một website bán hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tạo ngay cho mình một hệ thống bán hàng online chuyên nghiệp.

Giá web trọn góichỉ 2 triệu đồnglà bạn có ngay web để kinh doanh online. Bạn không cần bận tâm đến vấn đề kỹ thuật, chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt thời gian sử dụng, có video hướng dẫn sử dụng web đầy đủ, giao diện được xây dựng hướng đến người dùng, tiện lợi dễ sử dụng, bạn chỉ kéo thả ứng dụng, chức năng tuỳ thích.

LIÊN HỆ :

Xem Demo

Phone:01656 175 270(Zalo)

Email: tuonghuy275@gmail.com

Cần tìm đại lý website với chiếc khấu cao, chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, nhiệt tình, các bạn chỉ cần giới thiệu demo và ký hợp đồng làm web với khách hàng.

Cho chúng tôi biết lĩnh vực kinh doanh của bạn, chúng tôi sẽ thiết kế và demogiao diện, hoặc góp phần vào ý tưởng xây dựng website của bạn