Mùa thu này nên mặc những mẫu váy yếm đẹp nào?

Váy yếm- Item thời trang đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi với những mẫu váy yếm đẹp này luôn mang đến cho người mặc nét trẻ trung, năng động, cá tính, độc đáo nhưng cũng không kém phần thanh lịch, hấp dẫn. Hơn thế nữa, nó còn là trang phục thích hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau khi bạn kết hợp các loại váy yếm khác nhau. Dưới đây là một vài mẫu váy yếm đẹp cho các bạn tha hồ lựa chọn nhé.

Váy yếm jeans mix với áo phông

Sở hữu kiểu dáng chắc chắn nhưng không hề đem lại cảm giác thô, là sản phẩm khá dễ tính trong việc mix đồ. Với mẫu này bạn có thể kết hợp váy yếm với các loại áo phông từ đơn giản đến nhiều màu sắc đều rất phù hợp. Để tăng thêm sự trẻ trung cá tính thì bạn nên đi thêm đôi giày thể thao nhé.

Váy yếm họa tiết  mix với áo sơ mi trắng

Đây là kiểu váy yếm sẽ mang lại cho người mặc sự dịu dàng, tinh tế . Váy họa tiết + áo sơ mi trắng, là sự kết hợp hoàn hảo của thời trang đấy nhé các nàng.

Váy yếm vải mix áo sơ mi trắng

Chất liệu vải đem lại sự mềm mại cho mẫu váy yếm. Mang kiểu váy yếm này bạn có thể mix với các loại áo sơ mi trắng để diện đến công sở 1 cách tự tín và lịch sự.

Bạn có thể mặc một dòng váy yếm suông, phối hợp áo sơ mi trắng hoặc áo phông tay lỡ trông rất đáng yêu và nữ tính. Set đồ này sở hữu thể phối hợp sở hữu túi màu sắc và giày thể thao.

Váy yếm dáng maxi:

Item này giúp mang đến sự duyên dáng, nhẹ nhàng, thanh lịch cho người mặc. Váy yếm dáng maxi dài duyên dáng dạo phố hay đi biển rất phù hợp. Nếu bạn đi biển thì hãy kết hợp nó với 1 đôi xăng đan có quai nhé, còn nếu bạn đi chơi, đi dự tiệc thì hãy kết hợp nó với đôi giày cao gót.

 

Chúc các bạn thành công với những lựa chọn của mình!

Chưa có câu trả lời nào