Váy yếm mặc với áo gì thì đẹp nhất?

Váy yếm mặc với áo gì đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của khá nhiều bạn gái. Váy yếm là 1 trong những mẫu trang phục trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính. Chính vì thế mà thời kì vừa mới đây, váy yếm được lòng hầu hết các quý cô thời thượng yêu thời trang. Với đông đảo bạn gái đang băn khoăn khi lựa chọn trang phục kết hợp với váy yếm sao cho phù hợp. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn 3 bí quyết phối đồ cùng váy yếm đẹp và sành điệu nhất trong năm nay nhé.

Cách mix váy yếm với áo sơ mi

Váy yếm và áo sơ mi là sự phối hợp tuy đơn giản nhưng luôn mang đến cho các bạn nữ những nét đẹp thanh lịch mà không kém phần hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh. Ví như khi kết hợp áo sơ mi với váy yếm bạn nên chọn những chiếc váy có chiều dài ngang hoặc qua gối cùng chiếc áo sơ mi đơn giản và có độ dày vừa phải ( chú ý là không nên mỏng quá nha các bạn), còn nếu bạn mặc để đi chơi thì bạn cứ thỏa thích kết hợp váy yếm với những chiếc áo sơ mi nào bạn thích nhất nhé.

Cách mix váy yếm với áo cộc tay

Những chiếc áo sát nách hoặc áo cộc tay khi kết hợp với váy yếm từ trước đến nay luôn mang đến những vẻ đẹp đương đại và phóng khoáng. Đây là những trang phục bạn nên ưu ái vào buổi hẹn hò cuối tuần. Dù mùa hè đã qua nhưng các mẫu áo 2 dây và áo yếm nhỏ xinh vẫn chưa bị quên lãng. Mặc cùng áo cộc tay là cách phối đồ có váy yếm thời trang và sành điệu của mùa thu năm nay.

Ấm áp với váy yếm đẹp cùng áo tay dài cổ lọ

Cách kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao, Bộ trang phục vừa ấm áp vừa hợp mốt này phù hợp với mọi nơi chốn. Hơn nữa, áo cổ lọ tay dài ko phải kén người mặc. Ví như bạn là một cô gái tròn trịa, hãy chọn những chiếc áo chất liệu mỏng và tối màu như đen, xám. Váy yếm mặc cùng nên là các loại váy gọn gàng và thuần tuý. Còn ví như bạn có thân hình gầy nhẳng thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là những chiếc áo len sọc ngang màu sắc tươi sáng.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp các bạn tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi "váy yếm mặc với áo gì đẹp" và có thể tiến hành lựa chọn luôn cho mình những mẫu kết hợp ưng ý nhất trong năm nay nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào