Thời trang sành điệu dành cho mẹ và bé

Mùa đông đã sang, lúc này bạn cần phải đảm bảo giữ ấm cho bé là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên có rất nhiều mẹ vẫn còn khá lúng túng khi chọn mua quần áo sơ sinh mùa đông cho bé. Sau đây vatgia.com sẽ gửi tới các mẹ những mẹo nhỏ hữu ích xoay quanh vấn đề giúp mẹ dễ dàng hơn khi chọn đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cần mua áo lót và bộ đồ cotton cho bé

Áo lót và quần áo sơ sinh cotton rất cần thiết cho bé trong mùa đông, bởi lẽ chúng sẽ được sử dụng thường xuyên và tiện lợi hơn các loại quần áo khác của bé. Các mẹ nên chọn cho bé chất  liệu cotton thấm hút mồ hôi và chọn loại bo gấu để tránh gió lùa vào trong cơ thể. Còn đối với áo lót của bé, các mẹ hãy chọn những loại vải mềm mại, không nên chọn cho bé loại có cổ quá cao sẽ làm bé dễ cảm thấy khso chịu. Với áo lót và bộ đồ cotton, tốt hơn hết là các mẹ hãy nên cho bé sắm cho bé ít nhất từ 5-6 chiếc để bé liên tục thay đổi khi mà mẹ phát hiện bé đổ mồ hôi nhiều.

Kích cỡ quần áo của bé

Ở giai đoạn này các bé phát triển khá nhanh, do đó để bé được thoải mái vui đùa cũng như giúp mẹ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, các mẹ nên chọn cho bé những bộ đồ có kích cỡ lớn hơn 1-2 size so với kích cỡ cơ thể bé ở thời điệm hiện tại.

Chất liệu và kiểu dáng áo

Chất liệu quần áo dành cho bé cần mềm mịn, thấm hút mồ hôi, an toàn cho làn da của bé. Tùy vào từng  loại quần áo mà mẹ chọn chất liệu vải phù hợp. Kiểu dáng quấn áo trong độ tuổi các bé cũng rất đa dạng, tùy vào sở thích của bé cũng như trong những hoàn cảnh khác nhau mà mẹ lựa chọn cho phù hợp.

Hi vọng những chia sẻ phía trên sẽ hữu ích với các mẹ.

Chưa có câu trả lời nào