Xin hỏi nếu sử dụng mascara hàng ngày thì có làm rụng mi hay ảnh hưởng gì tới mắt không?

Xin hỏi nếu sử dụng mascara hàng ngày thì có làm rụng mi hay ảnh hưởng gì tới mắt không? Em sử dụng được 2-3 lần, khi rửa mặt thấy có rụng vài sợi lông mi. Xin tư vấn giùm em.
Trả lời 15 năm trước
Với những sản phẩm có uy tín và thương hiệu thì hoàn toàn không gây ra các hiện tượng phụ như rụng mi mà bạn nói. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm chuốt mi bình thường như làm dày hoặc làm dài. Nếu trong trường hợp muốn sử dụng mascara không lem thì bạn nên trang bị thêm cho mình sản phẩm tẩy trang riêng cho vùng mắt để đảm bảo việc làm sạch và bảo vệ tối đa cho mắt. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm mascara của Babor với nhiều loại khác nhau để bạn chọn lựa như làm dài và cong, làm dày mi và loại không lem.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
sử dụng mascara tốt,có thương hiệu không chỉ giúp làn mi đẹp mà còn giúp mi khỏe hơn nữa,sẽ không có chuyện bị rụng lông mi đâu e.có 2 loại sản phẩm mà e có thể chọn ,đó là mascara không trôi và mascara thường.mascara thường là loại mcr giúp dưỡng mi và giúp mi đẹp hơn,dễ dàng rửa trôi với nước ấm,nhưng lại dễ nhòe,làm lem mắt khi tiếp xúc với nước hoặc hơi ẩm.còn với mascara không trôi e hoàn toàn có thể tự tin đi bơi,đi dạo dưới trời mưa mà không hề phải lo lắng cho đôi mắt đẹp của mình.dĩ nhiên khi sử dụng mascara,chúng thường bám dính trêm mi rất lâu và không phải dễ dàng mà rửa trôi hoàn toàn được,nếu rửa nhiều bằng khăn mặt hay sữa rửa mặt thì sẽ khiến một vài sợi mi rụng theo,do đó e nên sử dụng thêm nuớc tẩy trang cho vùng mắt,dễ dàng lấy đi mọi vết bẩn mà lại rất nhẹ nhàng với hàng mi.các loại mascara e có thể tham khảo nè: - mascara dày và dài mi lovite ( 2 đầu: 1 đầu dưỡng mi giúp mi dày hơn và 1 đầu có màu đen / nâu giúp mi dài hơn ): 310n - mascara siêu dày,siêu dài Loreal ( 2 đầu): 260n - mascara dày và dài mi Avon: 139n ( 2 đầu) nếu cần tư vấn thêm có thể gọi cho chị: 0984 602 189