Rinh ngay những cây bút chì kẻ lông mày dưới 200K

Kẻ lông mày dường như là bước quyết định tới chu trình làm đẹp hằng ngày của chị em. Thế nhưng  nếu như trong túi chỉ có 200K thì nên mua loại chì kẻ lông mày nào cho hợp lý, hãy để vatgia.com bật mó giúp bạn qua những thông tin sau nhé:

Colourpop Brow Boss Pencil ( 113.000VNĐ )

Giống với đa phần các loại bút chì kẻ lông mày khác của Mỹ, đầu chì kẻ mày của Colour Pop có thiết kế siêu nhỏ, giúp bạn dễ dàng kẻ từng nét một cách chi tiết nhất. Đầu còn lại là chổi tán với công dụng giúp cho  màu chì được tán đều, hòa lẫn với phần lông mày một cách tự nhiên nhất.

BH Cosmetics Studio HD Brow Pencil ( 160.000VNĐ )

Đặc điểm làm nên sự khác biệt của loại chì này chính ở chất chì của nó rất mềm, sắc nét và đậm màu kể từ những đường kẻ đầu tiên.  Giống với những loại bút kẻ khác, sản phẩm này cũng có đầu chì với thiết kế siêu nhỏ, đầu còn lại là chổi tán giúp lông mày trở nên đều màu hơn.

InnisFree Auto Eyebrow Pencil ( 90.000VNĐ )

Sản phẩm này đã quá quen thuộc, không chỉ rất rẻ, nhỏ gọn mà nó còn rất dễ sử dụng. Vẫn là thiết kế quen thuộc với đầu vát như các cây chì kẻ lông mày khác, sản phẩm này sẽ rút ngắn đi thời gian kẻ lông mày của bạn. Tuy nhiên thì khi bạn sử dụng đầu chì trong thời gian dài thì bộ phận này sẽ không còn được vuông vắn như ban đầu nữa.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp  chị em dễ dàng sở hữu được một cây bút kẻ lông mày ưng ý.  Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào