5 loại son dưỡng từ bình dân đến cao cấp cho chị em những ngày hanh khô

Những ngày hè nắng nóng hanh khô khiến da bạn thiếu nước, da bị xỉn màu, thiếu sức sống. Không chỉ như vậy, môi của bạn cũng khô nẻ, để lại vết vân môi khi dùng son. Để khắc phục điều này cũng như mang lại bờ môi căng mọng, tự nhiên, bạn có thể tham khảo 5 sản phẩm son dưỡng từ hàng high-end đến drugstore mà vatgia.com giới thiệu dưới đây nhé.
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow

Đến từ thương hiệu cao cấp Dior, son dưỡng mang hơi thở hiện đại và sang trọng như hình tượng mà hãng hướng đến. Dior Addict Lip Glow có thiết kế vỏ ngoài mang phong cách tiểu thư ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi chất lượng son đạt điểm 10, nhận được hàng loạt review có cánh. Nhà sản xuất đưa hàng loạt tinh chất dưỡng như Loofah ecctract  có khả năng xóa mờ nếp nhăn trên môi hay Mango butter  dưỡng ẩm tuyệt đối cho da khô. Chính vì vậy, chỉ cần 1 lớp son dưỡng, môi của bạn trở nên mềm mịn, tràn đầy sức sống.  Tuy nhiên son có điểm trừ nho nhỏ là bảng màu còn hạn chế, chỉ giới hạn ở 2 màu hồng và cam để bạn lựa chọn.
Kiehl’s Lip Balm



Được biết đến như thương hiệu tiêu biểu cho mặt nạ đất sét, Kiehl’s  còn tung ra thị trường dòng sản phẩm dưỡng môi độc đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Thành phần chủ yếu của son là lipid có nguồn gốc từ thực vật cùng chiết xuất từ lô hội, vitamin A đồng thời nuôi dưỡng, tọa độ ẩm cho môi cũng như tái tạo lớp tế bào mới. Tuy nhiên, chính bởi khả năng nuôi dưỡng môi như vậy mà lớp son để lại trên môi là lớp dầu bóng. Tuy nhiên lớp dưỡng này sẽ nhanh chóng tiệp vào môi nên bạn không cần lo lắng quá nhé.
Son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm



Được hàng loạt sao thế giới tin tưởng và sử dụng như ca sỹ Miley…, Son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm chứng minh cho việc sản phẩm có chất lượng tốt không phụ thuộc vào thiết kế bóng bẩy. Khác hoàn toàn với mẫu thiết kế son truyền thống, son dưỡng EOS có hình dạng như 1 quả trứng nhỏ nhắn, dễ thương và màu sắc vỏ son phụ thuộc vào hương vị của chúng. Mỗi hương vị như cherry, bạc hà…sẽ có màu sắc khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.
Thành phần của son lên đến 95% là thành phần hữu cơ bao gồm sáp ong, dầu dưa, dầu hạt jojoba… giúp nuôi dương môi hiệu quả mà không gây dị ứng. Hơn nữa, son còn có khả năng chống nắng nên bạn có thể dùng mọi lúc nhé. Giá thành son cực kì thân thiện nên ngay cả những cô nàng học sinh, sinh viên đều có thể tham khảo.
Son dưỡng môi Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm


Son dưỡng môi Burt’s Bee’s Beeswax Lip Balm là son dưỡng mà mọi cô nàng nhất đinh phải dùng thử. Với thành phần chủ yếu từ sáp ong, son dưỡng phù hợp với những cô nàng môi khô ráp, có vân môi. Điểm cộng thêm của sản phẩm chính là thiết kế son chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể mang đi du lịch và hương thơm của son khá dễ chịu.
Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy


Đây chắc hẳn là sản phẩm quen thuộc với mọi  gia đình. Có thiết kế hũ chắc chắn và chứa lượng lớn son dưỡng, Vaseline Lip Therapy không chỉ dừng lại ở hiệu quả dưỡng môi mà còn có hàng loạt công dụng khác như làm dịu da khi bị bỏng hay làm lớp lót khi sơn móng tay. Bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm tại bất kỳ siêu thị nào bởi sự phổ biến của chúng. 
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên tại website vatgia.com. Chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào