Top son lì từ cao cấp đến bình dân?

Có lẽ bất kỳ cô gái hiện đại nào cũng nên có cho mình một thỏi son môi. Sử dụng son giúp khuôn mặt của mình tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều,  khi bạn lười makeup bạn chỉ sử dụng son thôi là cũng đủ rạng rỡ hơn rồi!


Son lì - Matte Lipstick  là loại son khi đánh lên môi thường cho màu sắc đậm và chuẩn đến 95% màu sắc thật của son nên đây thường là một trong những lựa chọn cần thiết của những cô gái môi thâm.


Ưu điểm của son lì này là: Lên màu môi chuẩn cùng với khả năng bám màu tốt Tuy nhiên Nhược điểm lớn nhất của son lì này là khá khô khi bạn dùng, nếu yêu thích dòng son này thì bạn nên dùng thêm son dưỡng trước hoặc dưỡng môi hay tẩy da chết thường xuyên nếu không son sẽ tạo rãnh và khô.

Cùng vatgia.com điểm mặt những dòng son lì nổi tiếng nhất hiện nay nhé!


1. Son - TOM FORD MATTE LIP COLOR.

Cây son lì danh tiếng của Tom Ford được mệnh danh là - Man in the women’s world mang đậm thông điệp nữ quyền đầy cá tính!



Tom Ford Lip Color Matte Lipstick - thuộc dòng son lì - matte của - Tom Ford, là một thỏi son lì thứ thiệt và chân chính. Son có kết cấu mềm mịn như kem và đều màu trơn tru khi lướt trên môi thoả mãn với tất cả các khách hàng dù khó tính nhất. Đặc biệt son Tom Ford hoàn toàn không có chì không chứa chất gây độc hại! Thành phần được làm từ những nguyên liệu quý và giàu dinh dưỡng như hạt Soja cùng với bơ Murumuru của Brazil và tinh dầu hoa cúc La Mã. Cây son này còn thoảng hương vanilla nguyên liệu đặc trưng của hang.

  1. Son - Charlotte Tilbury.

Ra đời vào tháng 7 năm 2015 - Charlotte Tilbury đã liên tục chiêu đãi các tín đồ làm đẹp bằng hàng loạt bộ sưu tập son gây sốt cũng như được đánh giá cao với dải màu đẹp mê mẩn cùng chất son mịn mượt không chê vào đâu được.




Bộ sưu tập của - Charlotte Tilbury lấy cảm hứng từ 16 ngối sao danh tiếng như Kardashian, Hayek, Cindy Crawford, Nicole Kidman và Helena Bonham-Carter…không dừng lại ở đó - Charlotte Tilbury lại tiếp tục tung ra các màu son đẹp hơn nhằm mang lại những màu son chuẩn sao.

3. Son - Dior Rouge Lipstick:



Son - Christian Dior Rouge có nhiều ưu điểm vượt trội và đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em trên toàn thế giới. Son - Rouge Dior Lipstick được đánh giá là dòng nhiều dưỡng và mềm môi. Khả năng giữ mầu trên môi rất lâu và bền. Cây son này mang lại đôi môi vô cùng rạng rỡ quyến rũ và rất gợi cảm với màu sắc tuyệt đẹp, quyến rũ, sang trọng và thanh lịch đúng đẳng cấp thời trang mỹ phẩm hàng hiệu.

  1. Son - Chanel Rouge Allure Velvet.




Son môi - Chanel luôn đứng trong top những thỏi son cao cấp bán chạy nhất thế giới Sản phẩm không không gây cảm giác bết dính hoặc bong tróc. Trọng lượng nhẹ được kết cấu dạng kem cùng với sắc tố màu mềm mượt. Chiết xuất từ dầu jojoba tăng cường dưỡng chất cho môi luôn mềm mịn đồng thời sẽ giữ đôi môi bạn luôn quyến rũ & gợi cảm. 

Đặc điểm của dòng son này là độ bám rất cao chất son matte nhưng không hề gây khô môi, bạn có thể thỏa thích ăn uống nhé.

5. Son - Shu Uemura Rouge Unlimited Superme Matte.





Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte - được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm danh tiếng của Nhật - Shu uemura. Bản - Matte này cải tiến hơn so với bản - Rouge unlimited trước mặc dù vẫn giữ được các ưu điểm nổi bật của son - Shu, son có độ lì lên màu chuẩn và bám màu. Phù hợp cả với những ai có màu da môi thẫm hoặc khó lên màu

  1. Son - MAC lipstick.

MAC - Make-up Art Cosmestic đã quá nổi tiếng trên thế giới như một nhãn hiệu trang điểm chuyên nghiệp trong giới mỹ phẩm. Với hiệu ứng lên màu trung thực, MAC là thương hiệu mỹ phẩm uy tín không chỉ với người dùng trên toàn thế giới mà còn là thương hiệu của các chuyên gia trang điểm.



MAC Lipstick - có bảng màu đa dạng từ nhẹ nhàng đến ngọt ngào và sang trọng, quyến rũ, phá cách cùng sành điệu. với độ lên màu chuẩn, chất son mềm mịn cùng hương thơm vani dịu nhẹ và khả năng giữ màu lâu mà gây khô môi như các dòng son khác. Mac là hãng mỹ phẩm có bộ sưu tập các màu son khủng nhất với 7 dòng son phù hợp cho tất cả các cô nàng từ dễ chịu đến khó tính nhất.

7. Son - 3CE Lip Color Matte.

3Concept Eyes là dòng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp với bảng màu thời thượng rực rỡ, mỹ phẩm 3Concept Eyes sẽ biến bất cứ cô gái nào cũng có cơ hội trở thành quý cô sành điệu và luôn dẫn đầu xu hướng hiện đại.



Mỹ phẩm 3Concept Eyes đã tung ra bộ sưu tập son - 3CE Lip Color Matte làm mưa làm gió trên thị trường. Ngoài ra hãng liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập tạo tiếng vang siêu khủng từ - 3CE Lily Maymac với 3 màu nude HOT- 3CE Red Recipe toàn đỏ rực rỡ. Các gương mặt nổi tiếng nhất của - 3CE!




3CE LILY MAYMAC LIMITED EDITION.



3CE RED RECIPE.

8. Son - eSpoir Nowear Lipstick M.

Espoir - là một nhãn hiệu mỹ phẩm được sản xuất bởi tập đoàn - Amore Pacific mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Các màu son của - Espoir gây sốt trong giới trẻ Hàn Quốc và nhanh chóng được các bạn gái Việt Nam lựa chọn.- Espoir Lipstick No Wear đứng đầu trong bảng xếp hạng - Blind Test, do show truyền hình thực tế nổi tiếng - Get it Beauty của Hàn Quốc thực hiện đồng thời được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao.



Tên gọi - Nowear của - Espoir do nhà sản xuất muốn gửi tới người dùng son tạo cảm giác nhẹ nhàng không bết dính.

9. Son - kem lì Bourjois edition velvet.

Son được giới chuyên môn và các blogger nổi tiếng hết lời khen ngợi là loại son kem đỉnh của đỉnh - son kem tốt nhất - The Best Liquid Lipstick !



Son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung và độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, son thấm nhanh vào môi sau khi thoa nên sẽ cho bạn màu môi tự nhiên và lâu trôi nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra bảng màu son - Bourjois Velvet Rouge Edition cho bạn nhiều sự lựa chọn và tha hồ thể hiện phong cách riêng của bạn.

10. Son - Kiko Velvet  Passion  Matte Lipstick:

Kiko Velvet Passion Matte mới ra mắt năm 2016 và có thiết kế dạng nắp thay cho thiết kế dạng bấm độc đáo của dòng son - Kiko Velvet Matte trước đây.  Hình dáng đầu son vuông vuông 3D chính là thứ vũ khĩ bí mật khiến cho thỏi son này - intense matte effect – cực kì lì luôn. Đảm bảo việc swatch son rất đơn giản và nhanh gọn nhé. Son có độ bền màu từ 6 đến 7h mà vẫn mềm mịn, lướt nhẹ trên môi!



Bảng màu với 20 màu son rất đa dạng với các tông màu thông dụng như màu cam đỏ, đỏ tươi hồng, đỏ hồng san hô, cam, , đỏ cherry đến các màu - lạnh cá tính như chocolate và plum. Bảng màu này sẽ chinh phục tất cả các cô nàng khó tính nhất.

11. Son - Maybelline Creamy Matte.

Maybelline Creamy Matte xuất hiện như một cơn bão làm khuấy động cộng đồng Youtube được ví với – Nars và Mac mà giá lại đáng yêu hơn nhiều. Trong suốt 2 tháng đầu tiên ra mắt  dòng son này luôn trong tình trạng cháy hàng ở khắp các chuỗi cửa hàng drugstore khắp nước Mỹ. Bed Bath & Beyond, CVS, Target, , Walgreens...



Son có mùi rất thơm và giữ màu lâu đến 24h mà không khô môi, chỉ cần quệt mợt lớp mỏng đả lên màu rất chuẩn đẹp cùng nhiều màu dễ lựa chọn, phù hợp với tất cả các loại da đây đúng là dòng son đẹp từ trong ra ngoài.

12. Son - Maybelline Color blur Cream Matte Lip Pencil.



Đây là son bút chì với chất son mềm mịn lên màu chuẩn đến 90%, nhưng không hề khô môi đặc biệt có thêm đầu tán son cho hiệu ứng lòng môi. Đầu son mượt. Trong khi đó đầu tán son bạn có thể dùng thoa đều son từ lòng môi hoặc cả môi để bạn dễ dàng thay đổi từ vẻ đẹp dịu dàng sang vẻ đẹp cá tính.

13. Son - BBIA Last Lipstick Series 3:

BBIA - là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng sau khi liên tiếp ra đời những dòng son giá rẻ cùng với chất lượng khá màu sắc tươi sáng đánh trúng tâm lý các cô gái trẻ hiện đại đặc biệt là những bạn học sinh và sinh viên. Đầu năm 2017 hãng tiếp tục cho ra đời son - Bbia Series 3 phiên bản vỏ nâu bắt mắt đã tạo nên cơn sốt trong thế giới son môi Châu Á.



Son - BBIA Last Lipstick Series 3 không quá lì và khả năng giữ màu khoảng 4 đến 5h. Khi thoa lên môi mịn và mềm. Màu son lên chuẩn cùng mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu hơn dòng cũ. Dòng son này không có màu nude như các dòng son thỏi trước của - BBIA. Các màu son của - BBIA Series 3 này thiên về tông trầm ấm hơn và sự nổi bật tươi trẻ.

14. Son - Amok Luxury Lovefit

Giống như nhiều dòng son thời thượng khác - Amok Luxury Lovefit nổi bật với bảng màu son rực rỡ bắt mắt theo kịp xu hướng hiện đại với độ lên màu cực chuẩn và lâu trôi, giữ môi bạn luôn mềm mại suốt cả ngày - Amok Luxury Lovefit nhanh chóng trở thành xu hướng son môi của giới trẻ.




Độ bám màu của son kéo dài đến 12h chất son lì không hề gây khô môi. Bảng màu của - Amok Luxury Lovefit rất đa dạng và phong phú, từ tông cam đỏ, đỏ, nude hồng hay tông trầm ấm thích hợp các mùa quanh năm!

  1. son - Amok Lovefit Whipped Lips

Chất son - Amok Lovefit Whipped Lips mịn lì tiệp vào môi cùng chất son mượt mà dễ tán và khô nhanh nhưng lại không làm khô môi. - Amok thật sự là một trải nghiệm son kem rất đáng thử với những cô nàng nghiện son nhé.



Son có mùi thơm dễ chịu tán ra cực mịn. Độ bám màu đến 12giờ kể cả khi bạn ăn uống vấn không hề pha. - Amok Lovefit Whipped Lips dành cho những đôi môi khô nứt nẻ vì độ dưỡng rất cao không gây khô môi, đây là điểm mạnh và thu hút rất nhiều phái đẹp.

16. Son - Rimmel lasting finish matte lipstick by Kate Moss.





Một trong hai sản phẩm đình đám nhất năm 2012 của hãng mỹ phẩm - RIMMEL LONDON - Anh là cây son - Kate, lấy cảm hứng từ cô người mẫu trẻ mãi không già - Kate Moss.Dòng son - Rimmel do chính siêu mẫu lừng danh - KATE MOSS tự tay thiết kế từng chi tiết nhỏ nhặt đã không khiến các fan thất vọng  chất lượng son lì tuyệt đối, màu sắc chuẩn độ bám lâu và đặc biệt mùi hương nhè nhẹ thoang thoảng toát lên sự quý phái mà ko phải dòng son nào cũng làm được.

17. Son - Mood Matcher:




Mood matcher - là son gió lên màu theo độ pH của môi. Màu lên cực tươi kể cả môi sẫm màu. Son rất lâu trôi màu sắc rất tự nhiên và mềm mại bởi vitamin E và Aloe vera có trong thỏi son. Son giữ màu được 12h đồng hồ không trôi. - Mood matcher là lựa chọn vàng cho các bạn muốn giữ màu môi tươi xinh suốt cả ngày mà không cần tô lại nhiều lần.

18. Son - Wet 'n Wild Megalast Lip Color



Wet 'n Wild Megalast Lip Color - là son lì - MADE IN  USA với điểm đặc biệt là : ít chì + lâu trôi + son lên rất lì không bóng không nhũ cùng màu sắc tươi tắn và lên màu chuẩn và không bị phụ thuộc vào màu môi, dù môi bạn thâm hay môi nhạt đều có thể lên được màu chuẩn.Chất son mềm mượt cùng mùi thơm dễ chịu và gam màu nhẹ trẻ trung. Cho bạn vẻ đẹp tươi tắn và ngọt ngào và rạng rỡ. Đặc biệt là son cực kỳ rẻ chỉ khoảng 79K đến 89K là bạn đã có thể sở hữu cây son siêu chất lượng này rồi nhé!



 

Chưa có câu trả lời nào