Đi tìm máy đo đường huyết loại tốt nhất hiện nay

Máy đo đường huyết là sản phẩm quen thuộc với những ai mắc bệnh đái tháo đường. Gia đình bạn có thành viên mắc bệnh đái tháo đường, tuy nhiên bạn chưa biết nên mua sản phẩm nào phù hợp. Vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn các máy đo đường huyết tốt nhất hiện nay.

Loại que thử của máy đo đường huyết

Hiện nay có rất nhiều máy đo đường huyết sử dụng loại que thử không cài code vì tính tiện dụng của nó. Vì vậy bạn không nên mua loại que thử cài code.

Vị trí đo trên cơ thể

Loại máy này cho phép lấy máu kiểm tra ngón tay, cánh tay, bắp tay, chân, đùi... giúp bạn chủ động hơn mỗi lần đo.

Giá thành

Giá thành là điều bạn cũng nên lưu ý khi xem sản phẩm. Máy đo đường huyết có giá dao động từ 600 nghìn đến 3 triệu đồng. Nếu những máy có tính năng vượt trội, thương hiệu lâu năm thì giá có thể lên đến 1.5 triệu. Với mức giá này bạn có thể sử dụng gần 4 năm mà không lo hỏng hóc.

Lựa chọn thương hiệu và xuất xứ

Thương hiệu là một trong yếu tố giúp bạn chọn lựa sản phẩm tốt và chất lượng. Nếu một thương hiệu lâu năm, có uy tín trên thị trường chắc chắn sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vatgia.com gợi ý cho bạn 1 số thương hiệu máy đo đường huyết như Accu – Chek, Johnson, Terumo...

Dưới đây là một số máy đo đường huyết nổi tiếng

Máy đo đường huyết Omron

Đây là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường về máy đo huyết áp. Tuy nhiên với sản phẩm máy đo đường huyết thì chưa thực được nhiều khách hàng biết đến.

Máy đo đường huyết Accu – Chek

Với máy đo đường huyết này là thương hiệu nổi tiếng của Đức. Với thiết kế hiện đại, độ bền tốt và đặc biệt là độ chính xác cao khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn.

Máy đo đường huyết Johnson

Nhãn hiệu này nổi tiếng với dòng máy One Touch. Loại máy này được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi hiệu quả nhanh và chính xác cao.

Máy đo đường huyết On – Call

Đây là chiếc máy đến từ thương hiệu của Mỹ. Đây là loại máy có giá thành khá rẻ so với nhiều loại máy khác nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên chiếc máy đo đường huyết này có tính năng ít hiện đại và cho kết quả chậm hơn so với các máy đo đường huyết khác.

Máy đo đường huyết Optimum

Optimum là chiếc máy được sản xuất từ 1 công ty có tên Abbott của Mỹ. Máy đo đường huyết Optimum cho kết quả nhanh và chính xác cao. Đặc biệt, máy có một chỉ số quan trọng giúp tiện lợi cho việc theo dõi bệnh đái tháo đường.

Máy đo đường huyết Beurer

Đây là chiếc máy nổi tiếng thương hiệu của Đức.

Máy có công nghệ hiện đại, kết quả nhanh, chính xác và có cả phần mềm kèm theo hỗ trợ bệnh nhân và bác sỹ trong quá trình điều trị bệnh đái tháo đường. Điều này giúp ích rất nhiều cho người sử dụng.

Máy đo đường huyết Terumo

Terumo là tên gọi của chiếc máy đo đường huyết đến từ Nhật Bản. Máy có độ bền tốt, chuyên nghiệp và những tính năng cực kì nổi trội. Vì vậy mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên một điểm trừ nhỏ đó là giá thành của máy đo đường huyết này có giá khá cao so với những sản phẩm khác.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thêm thông tin về những chiếc máy đo đường huyết áp rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com vừa chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu hơn về các loại máy đo đường huyết cũng như giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào