Những son môi các nàng dễ phải lòng nhất

Charlotte Tilbury Matte Revolution – Sexy Sienna

Dòng son này mới có mặt ơ  Việt Nam từ năm 2015 nhưng nó lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của các nàng. Những thỏi son từ Charlotte không chỉ có thiết kế cổ điển vô cùng sang trọng mà còn có màu vô cùng “Tây” khiến các chị em siêu lòng. Dòng son này cũng vô cùng phù hợp với những cô gái có làn da trắng và dùng cho phong cách trang điểm “trong veo” thì cực kì hoàn hảo. Tặng món quà này cho nàng ngày 8/3, chắc chắn nàng sẽ thích mê.

Guerlain Rouge G De Guerlain – 71 Girly

Nổi tiếng là dòng son đến từ Pháp, Guerlain Rouge G De Guerlain gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giống một chiếc phi thuyền. Dòng son này còn được thiết kế đi kèm với chiếc gương nhỏ bên trong giúp bạn có thể tô son bất kì lúc nào. Màu son hồng quyến rũ của nó cũng giúp phái đẹp nữ tính hơn, da dáng tiểu thư hơn.

Maybelline Color Blur Lip Pencil là dòng son drugstore, son lì chuyên dùng đánh lòng môi. Son được niêm yết giá trên website là 8.99 USD (khoảng hơn 200.000đ)

Về packaging, son có thiết kế tuôn dài và nhỏ gọn đúng như tên gọi của nó là hình cây bút nên khá dễ bỏ trong túi. Son có 2 đầu: 1 đầu dạng son bút chì và 1 đầu còn lại là miếng mút nhỏ nhưng khá cứng dùng để tán son lòng môi.

Chất son siêu mịn và khi apply lên môi thì khá đều màu. Với tên gọi Color Blur (blur: mờ) thì dòng Maybelline này chuẩn chất lì (matte) và matte đến mức có thể làm mờ các đường vân trên môi giúp màu son lên môi khá đẹp và mịn. Màu của son Maybelline Color Blur Lip Pencil lên khá chuẩn, chỉ cần 1 lớp son cũng giúp lên đúng màu, tuy nhiên điều này chỉ đúng với những đôi môi mềm, được dưỡng ẩm đầy đủ, còn với những đôi môi hơi khô thì màu son sẽ bị loang và bị kết đọng lại ở nếp nhăn trên môi. Độ bám màu của son khá bền, nếu không ăn uống thì màu sẽ bền đẹp cả ngày.

Chưa có câu trả lời nào