Hướng dẫn dùng son cho các kiểu môi

Mỗi người đều sở hữu một kiểu dáng môi riêng và cách trang điểm cũng sẽ hoàn toàn khác nhau. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn cách dùng son môi cho môi mỏng, mông dày, môi cong và môi thâm.

1.Môi dày

Môi dày luôn đem đến sức hút cho người nhìn, tuy nhiên những cô nàng Châu Á lại ưu chuộng những đôi môi mỏng và nhẹ nhàng. Các tone màu nude, màu hồng đất nhè nhẹ sẽ là sự lựa chọn cực kì hợp lí cho các bạn gái môi dày.

Hạn chế sử dụng các loại son bóng có nhũ bởi chúng sẽ khiến đôi môi bạn trông dày hơn, điều này thực sự không cần thiết bởi bạn đã sở hữu đôi môi đầy hấp dẫn rồi.

Để đánh son có màu nude đẹp, bạn cần để đôi môi luôn mềm mịn khi son lên môi sẽ không bị vón cục. Bên canh đó cũng không nên chọn những màu son quá nhợt nhạt mà ít nhất phải hơn tone môi bình thường từ 2-3 lần. Ngoài ra với các cô nàng ưu chuộng màu son môi nổi bật : đỏ, tím,… thì giải pháp tối ưu cho đôi môi dày là đánh son lòng môi.

2.Môi mỏng

Để tăng sức hút cho những đôi môi mỏng, ta nên sử dụng kem dưỡng trước khi dùng son, mẹo nhỏ cho bạn là nên dùng chờm ra một chút để tăng độ dày cho môi. Sau đó bạn sử dụng kem che khuyết điểm để làm đều màu da và môi.

Son sáng hoặc có màu ấm là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn gái môi mỏng. Điều này tăng cảm giác đầy đặn với đôi môi của bạn hơn.

3.Môi thâm

Sử dụng son cho môi thâm khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp kem che khuyết điểm trước khi sử dụng son môi. Hạn chế việc sử dụng son nhạt màu mà nên sử dụng những tone son sáng hơn.

4.Môi cong

Sự lựa chọn thích hợp nhất cho các bạn gái môi cong là các loại son có màu cam , nâu cam, hồng phớt. Để đôi môi trong cong và quyến rũ hơn bạn có thể thoa một lớp son bóng.

Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn sở hữu màu môi đúng ý !

Chưa có câu trả lời nào