Cushion “bí kíp” toả sáng lớp trang điểm cho mùa hè

Những năm gần đây, Cushion (phấn nước) là khái niệm cải tiến của kem nền đã không còn quá xa lạ với các chị em làm đẹp. Và để tìm kiếm một sản phẩm phấn nước phù hợp với làn da của mình đã không còn là việc khó khăn. Hầu hết các nhãn hiệu mỹ phẩm Âu, Mỹ, Hàn, Nhật đã đều đã cho ra mắt những dòng cushion cho riêng mình. Hãy cùng điểm qua những dòng phấn nước đang được yêu thích nhất hiện nay.

 

  1. Long Wear Cushion – INNISFREE.

Hàn Quốc được biết đến là chiếc nôi của rất nhiều xu hướng mỹ phẩm đình đám và Cushion là một trong số đó. Mỗi hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc đều có cho mình một dòng phấn nước riêng. Và có thể nói, Innisfree được biết đến như là thương hiệu đầu tiên trong việc ra mắt các dòng Cushion.

Long Wear Cushion là dòng phấn nước danh riêng cho da dầu, với khả năng kiểm soát dầu và mồ hôi tối ưu. Dòng cushion này của Innisfree đã đúng đầu “best seller” tại Hàn tháng 5/2014 và đứng đầu giải thưởng Hiltem do Website “Power Room” bình chọn. Có thành phần từ các loại thảo mộc và các khoáng chất tự nhiên, không có chứa chất bảo quản, lành tính và hoàn toàn không gây hại cho da.

Sản phẩm dạng kem nền có tác dụng giữ lớp trang điểm của bạn được sáng mịn, thông thoáng, lâu trôi và không bị xỉn màu trong một thời gian dài. Khả năng che phủ của sản phẩm này cũng là một lợi thế, có thể che phủ đến 70% với những bạn có lỗ chân lông to, trung hoà cho làn da hay bị đỏ.

Vào những ngày hè thì sản phẩm này là một lựa chọ hữu hiệu, chống thấm mồ hôi, độ chống nắng cao tới SPF50+ cho thời gian bảo vệ làn da dưới ánh nắng suốt 12 giờ liên tục.

 

  1. Le Cushion Encre De Peau – YSL

Nếu như bạn vẫn đắm chìm trong các sản phẩm phấn nước của Hàn nhưng không ưng í thì hãy thử ngay đến Le Cushion Encre De Peau của YSL – một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Châu Âu.

Khi vừa ra mắt YSL đã nói rằng: “Đây sẽ là dòng Cushion làm thay đôi phong cách làm đẹp của các bạn”. Với độ che phủ tốt, bền màu, không gây bóng nhờn và đặc biệt thời gian giữ màu vượt trội nhưng vẫn dưỡng ẩm và giúp làn da luôn có được vẻ tươi mới.

YSL cushion là sự kết hợp giữa một lớp nền không gây bóng nhờn mà lì nhưng vẫn giữ được vẻ Glowy (toả sáng) rất tự nhiên và đẹp. Vì có độ dưỡng ẩm rất tốt trong thành phần của sản phẩm nên khi đánh lên cushion này sẽ giúp da không bị vệt và chảy sệ, tối mày hay trôi lớp nền khoảng từ 5-7 giờ đồng hồ.

YSL luôn có một giá thành hơi cao so với các dòng sản phẩm khác. Nhưng thực sự đây là một sự lựa tuyệt vời cho các nàng da dầu

 

  1. Synchro Glow Cushion Compact – Shiseido

Đây là dòng sản phẩm mang công nghệ nhật bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đến từ một thương hiệu danh tiếng của Nhật Bản Shiseido.

Em cushion này có thiết kế vỏ ngoài màu đen vô cùng sang trọng và bắt mắt. Và nếu như bạn là một cô nàng văn phòng hàng ngày bận rộn với một công việc nhưng vẫn muốn có trông thật dễ nhìn khi đến nơi làm việc thì đây là một sản phẩm giúp bạn sở hữu một lớp nền hoàn hảo, nhanh chóng suốt cả ngày dài ngồi trong văn phòng nơi làm việc.

Shiseido cam kết mang đến cho các cô gái một sản phẩm với độ che phủ ca, đồng điệu với các vấn đề của làn da, duy trì độ ẩm mướt suốt cả ngày. Đặc biệt khi apply cushion lên, làn da của bạn sẽ có hiệu ứng tự nhiên, bóng khoẻ và không có cảm giác bóng dầu hay bí bách.

Shiseido đã ấp dụng công nghệ Advanced Sensing Technology vào sản phẩm của mình. Đây là công nghệ cho phép duy trì độ bóng khoẻ của làn da với cơ chế điều tiết độ ẩm cần thiết cho da và cấp ẩm kịp thời giúp da bạn sẽ luôn được ở trong trạng  khoẻ đẹp và an toàn. Các hạt phấn nhỏ liti trong sản phẩm sẽ giúp ngăn chặn các “phân từ xấu” xuất hiện trên da và. Thêm vào đó là hiệu ứng ánh sáng từ các hạt phấn nhỏ giúp bề mặt da luôn sáng bóng và đều màu tạo hiệu ứng khuân mặt luôn bắt sáng và rạng rỡ khi ra ngoài trời.

Trên đây là những loại Cushion đang rất được các cô gái ưa chuộng hiện này. Hy vọng với 3 loại cushion này sẽ giúp bạn tìm ra được người bạn thân cho lớp make up hoàn hảo của mình!

 

Chưa có câu trả lời nào