3 loại dầu tẩy trang tốt khi nàng có lớp trang điểm dày

Nếu bạn có thói quen make-up dày hoặc sử dụn những loại mỹ phẩm siêu lì thì nên dùng các loại dầu tẩy trang tốt để lớp trang điểm được làm sạch nhanh chóng. Dưới đây 3 loại dầu tẩy trang tốt để bạn tham khảo.

Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Đây là dòng tẩy trang dạng dầu có công thức thành phần cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da và cả những bạn có làn da nhạy cảm hoặc đang mụn nên các nàng da mụn đừng lo bị tắt nghẽn lỗ chân lông nhé.

Tẩy trang dạng dầu DHC Deep Cleansing Oil có ưu điểm rất tốt là có khả năng đánh tan mọi lớp trang điểm được makeup bởi các loại son phấn chống nước và siêu lỳ nhưng vẫn không gây tác hại cho da, không làm khô da và vừa giữ lại, cân bằng độ ẩm ngay trên bền mặt trên làn da.

DHC Deep Cleansing Oil có kết cấu dạng dầu nhưng hơi sệt màu vàng, mùi khá hắc, thành phần chính chứa dầu olive, vitamin E, hương thảo, tuyệt đối không chứa mineral oil hay paraben.

Tẩy trang Kosé Softymo Deep Cleansing Oil dạng dầu tốt

Tẩy trang dạng dầu Kose Softymo Deep Cleansing Oil với thiết kế chai nhựa màu cam tích hợp vòi nhấn khá chắc chắn và tiện lợi cho nàng sử dụng, kết cấu chất dầu tẩy trang hơi khá lỏng và có mùi cam thoang thoảng nên da dầu mụn có thể sử dụng nhé các bạn. Chất dầu trong suốt và dễ dàng làm sạch các loại phấn, son lỳ ngay sau khi tiếp xúc với làn da của bạn.

Với thành phần chính từ tự nhiên như cam, dầu gạo và một lượng nhỏ dầu khoáng nên nếu bạn làn da nhạy cảm thì không nên sử dụng loại tẩy trang này. Còn những làn da khô, dầu, dầu mụn hay hỗn hợp thì đây là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu tốt mà các bạn nên sử dụng trong tầm giá bình dân.

Kosé Softymo Deep Cleansing Oil dễ giúp bạn làm sạch các lớp bụi bẩn, son phấn dạng lì nhưng với các loại eyeliner chống trôi thì bạn vẫn nên sử dụng thêm với nước và massage kỹ.

Nên sử dụng dầu tẩy trang Kosé Softymo Deep Cleansing Oil với nước dưới dạng massage bằng tay để sản phẩm từ dạng dầu chuyển sang dạng sữa mịn giúp da sạch hơn, căng và đủ ẩm.

Dầu tẩy trang The Face Shop Real Blend Rich Cleansing Oil đến từ Pháp

Dầu tẩy trang The Face Shop Real Blend Rich Cleansing Oil được dùng cho cả mắt, môi và toàn mặt. Real Blend Rich Cleansing Oil lấy cảm hứng từ chính phương pháp pha trộn thảo mộc với đa tinh dầu như: olive, dừa, cọ, hạt Macadamia có nguồn gốc Marseille (Pháp).

Mặc dù có kết cấu dạng dầu nhưng The Face Shop Real Blend Rich Cleansing Oil lại khá lỏng và hiệu quả làm sạch khá nhanh, dù là các mảng bám chống nước hoặc siêu lì do các loại mỹ phẩm sót lại trên làn da. Sản phẩm tẩy trang dạng dầu tốt the face shop này thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da khô; da dầu nhờn cũng có thể sử dụng hiệu quả đấy.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào