Giới trẻ Hàn Quốc phát cuồng với dòng son giá bình dân nhưng chất lượng cao cấp dưới đây

Mới đây một cuộc khảo sát được tiến hành ở Hàn Quốc đã chỉ ra 3 thương hiệu nổi tiếng với loạt sản phẩm có giá bình dân nhưng đem lại chất lượng cao cấp, khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.

Espoir

Thương hiệu này vốn vẫn nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao đi kèm với giá thành hợp lý và sản phẩm được giới trẻ yêu thích chính là thỏi son Espoir Lipstick Nowear.

Ưu điểm của loại son này là sự kết hợp giữa lớp lì finish và kết cấu mịn bên trong khiến cho đôi môi của các cô gái nhẹ như không dù cho đánh bao nhiêu lớp son.

Ngoài ra, mẫu son này còn thu hút người dùng bởi sự đa dạng về màu son với 20 màu sắc khác nhau. Chính điều này khiến cho nhiều bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với đôi môi của mình.

Một sản phẩm nổi bật của hãng mỹ phẩm này có thể kể đến nữa là Espoir No Wear Trans Fit với chất son mịn màng, độ ẩm cao và khả năng bám màu khá tốt.

Black Rouge

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc này là Airfit Chok Tint với sự kết hợp giữa son kem và son tint giúp lên màu cực nét. Chất son của  mẫu này rất nhẹ và dễ tan vì vậy sau tầm 1 phút lớp phủ bắt đầu lì lại và đôi môi luôn được giữ cho mềm mượt trong nhiều giờ liền.

Diva Velvet Lipstick

Dòng son này có độ ẩm cao giúp cho đôi môi luôn căng mọng. Son có nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau đem đến những phong cách, phù hợp với từng cá tính của nhiều người.

Mamonde

Một trong những sản phẩm ghi điểm cho hãng là thỏi son tint Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip với thiết kế tuyp độc đáo.

Chất son kem mềm mại cùng độ bám cao không còn lo trôi son.

Ngoài ra, mẫu son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense cũng được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích vì độ đa dạng trong màu son cùng độ lì hoàn hảo khiến cho các chị em tha hồ hoạt động mà không lo son bị mất đi.

Với những ưu điểm đó, 3 thương hiệu Hàn Quốc trên đang nhận được sự quan tâm, yêu thích của nhiều bạn trẻ tầm tuổi 18-28. Nếu các bạn cũng là một tín đồ yêu mỹ phẩm, muốn bắt kịp trend như gái Hàn thì đừng quên các sản phẩm trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào