Top 3 loại mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng như highend

Cô nàng nào mà chẳng phải lòng Dior, SK-II,… hơn các hãng mỹ phẩm thông thường khác vì độ “đắt sắt ra miếng” mà các mỹ phẩm chất lượng cao này mang lại. Tuy nhiên nếu điều kiện ví tiền không cho phép bạn được mặc sức mua nhiều món đồ highend trong mơ thì có thể dùng các món mỹ phẩm dupe ngon-bổ-rẻ không kém gì ngay dưới đây.

Bảng phấn mắt L’Oréal Coulour Rich

Bảng phấn mắt của Naked hay Too Face đã quá nổi tiếng với chất lượng và mức giá khá cao, phù hợp với tầng lớp thượng lưu hơn là những người có thu nhập không mấy dư dả. Nếu thuộc tuýp dưới thì hãy thử qua bảng phấn mắt của L’Oreal nhé. Tone màu của bảng phấn này cũng hao hao giống Naked, độ bám cao và quan trọng là giá tiền chỉ bằng ¼. Tiết kiệm được một khoản kha khá đầu tư cho việc khác.

Mặt nạ Eau Thermale Avène Cleanance

Như một phiên bản thu nhỏ của hãng Drunk Elephant Sukari Babyfacial nổi tiếng, sản phẩm mặt nạ này ngoài công dụng làm sáng da còn giúp da mịn màng, mềm mướt nhờ thành phần chứa AHA/BHA, đất sét và nước khoáng – những tinh chất tốt tự nhiên cho sức khỏe con người.

Kẻ lông mày NYX Professional Makeup Micro

Sinh ra là cô gái thiếu lông mày thì việc duy nhất chị em cần làm là kè kè chiếc chì kẻ mày trong túi xách. Nhưng không phải ai cũng đủ kinh phí để mang túi Chanel có kẻ mày đắt đỏ Anastasia Beverly Hills được, chính vì thế mà NYX Professional Makeup Micro ra đời để cứu giúp hàng lông mày của bạn với những đường chỉ sắc nét và giá thành chỉ bằng ½.

“Quan trọng là thần thái” chính là câu nói được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày vừa qua. Chỉ cần tự tin và rạng rỡ thì dù dùng mỹ phẩm hơi bình dân nhưng giá trị của chúng mình vẫn nổi bật như highend.

Chưa có câu trả lời nào