Máy ảnh của hãng nào chụp nét và bền nhất ?

Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Máy ảnh hãng nào cũng đẹp , mỗi hãng một vẻ , được mua nhiều nhất là canon do máy ổn định lấy nét nhanh ,chuẩn ,màu sắc hài hòa .Nikon cũng được mua nhiều tính năng ngang canon màu sắc thì có phần tươi tắn hơn do đạt độ tương phản cao ( canon với nikon cãi nhau ác lắm em không muốn tranh luận hãng nào tốt hơn nhé ) konica thì màu sắc khá trong và cũng đẹp .Nói chung là máy nào cũng chụp đẹp được hết .Cá nhân em thì nghiêng về Nikon hơn 1 chút nhưng nếu có người mua máy tặng thì máy nào em cũng lấy . Nếu thích chụp đẹp thì chọn máy có chỉnh tay và tập chụp nhiều vào, đừng tham mấy cái linh tinh như màn hình cảm ứng với màn hình to hay nhiều chấm làm gì . Chỉ cần 6--------> 8 chấm là đủ chụp rồi .Nếu bạn kết máy nào rồi thì có thể vào www.dpreview.com để xem gallery chụp thử của các loại máy , đấy là 1 trang đánh giá máy ảnh rất uy tín đánh giá khá cặn kẽ mỗi tội là viết bằng tiếng anh
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Không biết chụp cũng như không, đừng nói cầm máy ảnh lên bấm tạch tạch ra hình là bở, không biết chụp thì máy ngon cỡ nào cũng bằng thừa.

Canon khởi động nhanh, chụp hình ok - auto gần hết.

Sony chup hình tùy người biết chụp thì đẹp.

Olympus chụp xấu, đừng mê chấm cao, quan trọng là nước ảnh, zoom optical, ....

Đã test máy canon power shot 12.0MPX do người k biết chụp nên ảnh xấu hơn sony ericsson k850i Cyber-Shot 5.0MPX (đã Mod bản cam 9.5)