Tư vấn Tivi LCD SamSung hay Sony ?

Hiện mình đang định mua 1 TIVI full HD 1080 tầm 10tr mà đang phân vân giữa 2 loại SamSung và Sony, xin anh em cho em chút ý kiến.
Thanks in advance.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn nên chọn sony. Chất lượng tốt, hình ảnh đẹp, tuy giá hơi cao so với các hãng khác. Với lại sony là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Mình từng bán hàng cho sony nên cũng có chút kinh nghiệm. Đông thời mình thấy tỉ lệ TV đem đi bảo hành của TV sony cũng rất thấp so với các hãng khác.
10 triệu thì có full HD rồi đó bạn .

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Nói thật với bạn, Full HD khi ngồi xa thì cũng chẳng khác mấy so với 720p. Mình khuyên bạn nên chọn một chiếc Plasma, hình sẽ đẹp hơn nhiều so với một chiếc LCD. Một chiếc LCD có thể dễ dàng được trang bị Full HD hơn so với một chiếc Plasma chỉ 720p nhưng, giống như:" Ảnh đẹp không phải 100% nhờ số chấm", bạn sẽ thấy chất lượng hình ảnh của Plasma TV vượt trội LCD, nhất là về dải màu đen. Nếu có khả năng thì bạn nên chọn một chiếc Plasma Full HD, sẽ không thất vọng đâu!
P/S: vote cho Sámung à nha!

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Theo ý của em nhé:
Lựa chọn dung hòa: Panasonic, đây là thương hiệu có lẽ là được anh em công nghệ ưa thích nhất, nó mang chất lượng của công nghệ Nhật bản tương tự sony và giá thành tương đương samsung
Lựa chọn bền lâu: Sony, khỏi bàn rồi, nồi đồng cối đá, nhưng nên cân nhắc kỹ, LCD hiện nay là mặt hàng công nghệ, mấy ai mua để dùng những 5, 10 năm đâu. (Nhiều người bỏ tiền mua Plasma từ vài năm trước với giá ~100tr nếu so về chất lượng với Plasma tầm ~10tr hiện nay thì chưa chắc bằng được)
Lựa chọn bình dân: Samsung, luôn dẫn đầu công nghệ, sản phẩm của Samsung hay bị chê là màu sắc giả tạo, không đẹp. Cá nhân em cũng thẳng thừng chê xấu luôn nhưng cái giả đó ko phải ko có lý do, họ cố gắng làm giả màu để người xem có thể nhìn thấy nhiều chi tiết hơn cảm giác hình ảnh tươi sáng hơn. Đặc biệt trong các cảnh tối, đặt TV samsung và Panasonic cạnh nhau thì buồn cho pana lắm --> thích hợp cho số đông người dùng.