Tivi LG loại nào giá rẻ dưới 5 triệu?

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc tivi LG có kích thước nhỏ gọn với giá cả phải chăng? Vật Giá xin giới thiệu cho bạn 4 loại tivi LG giá rẻ chỉ dưới 5 triệu để bạn tham khảo.

1. Tivi LG 32LF550D 32 inch

LG 32LF550D gây ấn tượng người dùng với 2 loa có tổng công suất đạt 10W cùng khả năng giả lập âm thanh vòm Virtual Surround, giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm không gian âm nhạc lý tưởng ngay tại nhà.

Tivi LG 32 inch còn sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh Triple XD Engine cho phép tái tạo hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động và chân thực.
Không chỉ có thế, tivi LG 32 inch còn được hãng trang bị sẵn các cổng kết nối trên tivi như: cổng AV, USB, HDMI… giúp người dùng dễ dàng chia sẻ dữ liệu trực tiếp với các thiết bị khác mà không cần dùng  kèm theo thiết bị hỗ trợ nào.

2. Tivi LG 32LF510D 32 inch

Nổi bật với kiểu dáng cứng cáp, viền đen sang trọng cùng chân đế được tạo thành hình chữ V úp ngược, Tivi LG 32LF510D có khả năng đứng vững trên nhiều bề mặt bố trí khác nhau.

LG LF550D được trang bị hàng loạt công nghệ hình ảnh như Dynamic Clear White, Dynamic Colour Enhancer Triple, XD Engine giúp tivi cải thiện chất lượng tín hiệu ảnh, giảm nhòe, mang đến cho bạn màu sắc rực rỡ, hấp dẫn hơn.

Không chỉ được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, LG 32LF510D còn thu hút được người  dùng với công nghệ giả lập âm thanh vòm Virtual Surround cho phép âm thanh được tái hiện từ nhiều hướng khác nhau, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh lôi cuốn hơn bao giờ hết.

3. Tivi LG 24LH452D 24 inch

Tivi LG 24 inch 24LH452D nổi trội với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, giúp người dùng dễ di chuyển, thích hợp bố trí trong những căn phòng có diện tích khiêm tốn mà không sợ bị chiếm quá nhiều không gian.

Bên cạnh đó, LG LH543D có độ phân giải màn hình đạt chuẩn HD, cùng công nghệ Triple XD Engine, cho phép tivi xử lý và nâng cao chất lượng tín hiệu từ đài truyền hình, giúp bạn xem TV với những hình ảnh sắc nét hơn, có chiều sâu hơn.

Ngoài ra, tivi LG còn được trang bị thêm các cổng USB, HDMI, Component… cho phép bạn thoải mái nghe nhạc, xem phim hay chia sẻ các nội dung một cách nhanh chóng.

 

4. Tivi LG 24LF450D 24 inch

 

Tivi LG 24LF450D với kích cỡ màn hình 24 inch nhỏ gọn được thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, phù hợp cho những căn phòng có không gian khiêm tốn như phòng ngủ, phòng bếp, nhà trọ…

Tivi LG LF450D được trang bị độ phân giải HD cùng Triple XD Engine, kết hợp với công nghệ loa Stereo tiên tiến, mang đến người dùng những khung hình màu sắc rực rỡ cùng âm thanh sống động và chân thực hơn.

Đồng thời, tivi LG 24 inch còn cho phép bạn dễ dàng kết nối tivi với laptop, hay đầu blu-ray thông qua kết nối HDMI tiện dụng, cũng như xem dữ liệu trực tiếp trên USB mà không cần sự trợ giúp của bất kì một thiết bị phụ trợ nào khác.

Bảng thông số kỹ thuật chi tiết của 4 loại tivi kể trên:


Trên đây là 4 loại tivi LG có giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua mà Vật Giá muốn gửi đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào trong việc lựa chọn sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới để nhận được sự phản hồi một cách nhanh nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào