4 ưu điểm nổi trội của tivi OLED Panasonic

Chiếc tivi OLED của hãng Panasonic thường được các chuyên gia Hollywood sử dụng để làm phim chuyên nghiệp, vậy tại sao họ lại chọn chiếc tivi này? Hãy điểm qua 4 ưu điểm của nó nhé!

Màu sắc vượt trội hơn hẳn

Với chiếc Tivi OLED thông thường, hình ảnh cho ra có màu sắc tối hơn hình ảnh của OLED Panasonic, vì nhà sản xuất đã trang bị thêm công nghệ hiển thị màu HEXA Chroma Drive PRO. Nâng cấp từ 3 màu cơ bàn xanh lá – đỏ - xanh dương lên 6 màu cơ bản để tạo nên những màu sắc chưa từng có.

Hình ảnh cho ra bởi OLED Panasonic sẽ tươi tắn và có nhiều vùng chuyển màu ấn tượng hơn.

Màu đen làm nổi bật các màu khác

Tivi OLED thông thường

Tivi OLED của Panasonic

Màu đen hiển thị trên các dòng tivi trước đây có điểm yếu là bị nhợt sang xám, tuy nhiêm tivi OLED của Panasonic cho ra màu đen được khắc phục điểm yếu này, giúp cho màu đen trở nên chuẩn hơn, giúp hiển thị các màu nổi bật hơn.

Độ sáng 1000 nit và độ tương phản tiên tiến.

Chuẩn của hình ảnh HDR là công nghệ không thể thiếu ở những chiếc tivi hiện đại hiện nay, và Panasonic đã nâng cấp chuẩn đó lên một tầm cao hơn cho phép độ sáng lên tới 1000 nit, cạnh tranh được với những chiếc tivi LCD có độ sáng tối đa.

Trải nghiệm như xem phim tại rạp.

Các chuyên gia làm phim Hollywood quyết định hợp tác với Panasonic để sử dụng chiếc tivi OLED để làm phim chuyên nghiệp. Hai model mới của chiếc tivi là EZ1000 và EZ950 đáp ứng cho người xem được tận hưởng những thước phim chân thực và có hình ảnh rõ nét nhất.

Trên đây là 4 ưu điểm của chiếc tivi OLED của Panasonic, hy vọng đây sẽ là bài viết có ích cho bạn trong việc phân vân lựa chọn một chiếc tivi cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào