Những điểm nổi bật của chiếc tivi Panasonic TH-32C500V

Chiếc Tivi Panasonic TH-32C500V với màn hình 32 inch sẽ là một thiết bị giúp bạn vừa tiết kiệm không gian vừa có thể trải nghiệm những chương trình giải trí với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Thiết kế mạnh mẽ

Thiết kế bên ngoài của tivi Panasonic TH-32C500V khá đơn giản và mạnh mẽ nhờ vào những đường nét thiết kế dứt khoát. Chân đế của Tivi được thiết kế nhỏ gọn hình như kim tự tháp, tạo một điểm nhấn cho TV. Màn hình của chiếc TV Panasonic này chỉ có kích thước 32 inch, rất phù hợp với những phòng ngủ nhỏ, diện tích dưới 20 m2.

Công nghệ tái tạo hình ảnh đem đến hình ảnh sắc nét

Mặc dù được đánh giá là một chiếc TV giá rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng hình ảnh của Panasonic TH-32C500V lại bị giảm sút. Màn hình ÍP LED LCD của TV cùng công nghệ làm mờ có khả năng nhận biết và điều chỉnh độ sáng từ đó độ sâu của hình ảnh được cải thiện tối đa. Các hình ảnh khi chuyển động nhanh cũng sẽ không bị nhòe nhờ vào tần số quét 10Hz và công nghệ giảm nhiễu.

Âm thanh vòm đem đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời

Với công nghệ âm thanh V-Audio và hai loa 20W, Tivi Panasonic TH-32C500V đem đến cho người dùng một hệ thống âm thanh vòm tuyệt vời, người dùng có thể cảm nhận được sức sống trong từng cảnh quay.

Dễ dàng chia sẻ dữ liệu với các cổng kết nối

Với 2 cổng kết nối HDMI và 1 cổng USB, bạn có thể dễ dàng lưu các MV ca nhạc hay 1 bộ phim vào ổ cứng từ TV cùng như tải các video từ ổ cứng và laptop lên TV để có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn kênh miễn phí với chất lượng cao. 

Tivi Panasonic TH-32C500V với những tiện ích nổi bật như vậy xứng đáng là một sản phẩm để sắn cho gia đình bạn ngay hôm nay. Hãy mua hàng tại vatgia.com để có những ưu đãi tuyệt vời nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào