Top 3 tivi LED chất lượng tầm giá dưới 5 triệu đồng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dòng smart tivi ở mỗi gia đình ngày càng tăng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin top 3 tivi LED tầm giá dưới 5 triệu đồng qua bài viết dưới đây

1.Tivi LED Toshiba 32P1303

Là dòng tivi HD có khả năng thu sóng bằng công nghệ Auto Signal Bosster giúp phát ra truyền hình rõ, đẹp những chương trình ở những nơi sóng yếu, thiết kế cụm loa công suất 16W dưới màn hình cho âm thanh sống động, tivi LED Toshiba 32P1303 chính là dòng sản phẩm tivi giá rẻ lý tưởng cho phòng khách nhà bạn.

Cùng với đó là độ tương phản tối ưu, xử lý độ chói mà không ảnh hưởng tới mắt, cho phép người dùng xem tivi dễ dàng. Thêm vào đó, với những tín đồ của môn thể thao vua, tivi sẽ mang lại những trận cầu sống động với hình ảnh nhanh và mượt mà.

Giá tham khảo: 5.049.000 vnđ

2.Tivi LED  Panasonic TH- 32A402V

Dù có giá thành không cao nhưng TH- 32A402V vẫn sở hữu thiết kế ấn tượng, tần số quét 100Hz BLB  cùng  công nghệ quét hình ảnh tích hợp khả năng chèn khung hình đen cho hình ảnh sáng rõ, mượt mà, màu sắc nổi bật, mang lại chiều sâu trong từng khung hình khi trình chiếu.

Sản phẩm được trang bị màn  hình LED 32 inch, công nghệ âm thanh vòm V- Audio tích hợp với âm thanh phát đa, lọc nhiễu, tinh chỉnh kênh âm thanh hiệu quả, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị từ những bộ phim hành động hay trận đấu thể thao. Một trong những điểm đặc biệt của tivi này chính là ngoài cổng USB, HDMI còn có sự xuất hiện của cổng VGA, cho phép kết nối với máy tính bộ/ laptop dễ dàng, giúp bạn có thể truyền tải những nội dung từ máy tính lên màn hình lớn của tivi hay biến màn hình lớn của chiếc tivi Panasonicnày thành màn hình của máy tính bộ.

Giá tham khảo: 4.190.000 vnđ

3.Tivi LED Sharp LC-32LE150M 

Tivi LED Sharp LC-32LE150M thiết kế mạnh mẽ với kích thước màn hình 32 inch và độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đèn nền LED tăng cường độ sáng và độ tương phản giúp tivi xem được ở góc nhìn đến 176 độ. Tần số quét 50 Hz  (tần số quét là gì?) giúp hình ảnh quay nhanh trở nên trung thực, sống động và mượt mà hơn, mang đến một cảm giác thú vị khi xem phim hành động hoặc thể thao tốc độ cao.

Ngoài ra, chiếc tivi LED này còn có tính năng giảm nhiễu và tăng cường tín hiệu Ăng-ten cũng là một điểm cộng của sản phẩm cho hình ảnh sắc nét, không phụ thuộc vào sóng truyền hình. Cổng USB và HDMI (Điểm mặt các kết nối cơ bản trên tivi) mở ra một cách thức giải trí mới, cho người dùng nhiều lựa chọn xem phim, nghe nhạc hơn.

Giá tham khảo: 5.005.000 vnđ

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

                                             

Chưa có câu trả lời nào