Tế bào gốc có thực sự là “ thần dược” ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Gần đây thuật ngữ tế bào gốc không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong việc làm đẹp da.

Vậy tế bào gốc có thực sự hiệu quả trong chữa trị các tình trạng da lão hóa, da bị tổn thương trên bề mặt như sẹo,nám,nhăn hay không? Tế bào gốc có giúp trẻ hóa làn da được hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua các giải đáp dưới đây của chuyên gia làm đẹp đến từ Placencare Spa: chị Lê Thị Kim Oanh

Pv. Chào chị, cảm ơn chị vì dành thời gian cho cuộc trao đổi này! Chị có thể cho biết tế bào gốc là gì? Và có mấy loại tế bào gốc, là những loại nào?

Trả lời

Tế bào gốc là tế bào mầm hay tế bào nền móng mà từ đó các loại tế da bào của cơ thể con người được tạo ra.Mọi tế bào trong cơ thể được tạo ra từ tế bào nền móng của hợp tử tức trứng đã thụ tinh, là sự kết hợp giữa tinh trùng và noãn bào.Tế bào gốc có 2 loại: tế bào gốc toàn năng và tế bào gốc đa năng.

Pv: Do đâu mà công nghệ này lại được ứng dụng vào lĩnh vực chăm sóc da?
Tế bào gốc trong cơ thể làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi hoặc bị tổn thương. Chúng đóng vai trò tối quan trọng trong việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp cho con người. Dựa trên nguyên lý này, công nghệ tế bào gốc tìm kiếm các nguồn khác nhau như từ gốc phôi, gốc thai, màng dây rốn, máu cuống rốn, rau thai và tế bào gốc của người đã trưởng thành. Các tế bào này được nhân rộng và được tác động một cách khoa học để có thể tạo nên các sản phẩm với mục đích chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp… đặc biệt là điều trị các tổn thương cho da.

Pv: Vậy chị có thể cho biết, công nghệ này có thể trị liệu và cải thiện được những tình trạng da như thế nào?

Với tính năng kích thích các tế bào da sinh trưởng và phát triển với tốc độ “ siêu nhanh”, trị liệu tế bào gốc ứng dụng rất tốt và hiệu quả cao trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, các vết tổn thương sau khi da bị mụn, tổn thương da sau điều trị laser, hoặc các làn da có bề mặt da khô, độ săn chắc và mịn màng kém, sắc tố da không đồng đều, lỗ chân lông thô và to.

Phương pháp này sẽ bổ sung các thành phần thiếu hụt cho da như collagen, axit hyaluronic, các chất nền tảng ngoại bào, bổ sung độ ẩm đồng thời hỗ trợ tế bào gốc của da hoạt động tốt hơn, giúp làm lành và tái tạo nhanh chóng bề mặt da mới.

Tế bào gốc có thực sự là  thần dược ?, Làm đẹp,

Pv. Tại Placencare trị liệu tái tạo trẻ hóa da bằng tế bào gốc được thực hiện như thế nào ?

Đây là phương pháp không giới hạn độ tuổi, được thực hiện bằng cách sử dụng huyết thanh chống lão hóa cấy sâu vào tế bào gốc dưới da bằng hệ thống máy chuyên biệt. Các thẩm mỹ viên được đào tạo chuyên nghiệp của Placencare sẽ làm sạch da và giúp mở rộng các nang lông trên bề mặt da để đưa tế bào gốc và sâu bên trong. Ba đến bốn ngày sau khi đưa tế bào gốc vào da, các tế bào già cỗi dần được thay thế bằng làn da mới. Làn da mới sẽ xuất hiện sau khi sắp xếp tổ chức lại kích thước lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn, lấy đi tế bào sạm nám cũng như đào thải các chất dư thừa để tái sinh tế bào mới. Giải pháp này giải quyết được tình trạng lỗ chân lông to, sạm, lỏng lẻo từ 3 đến 5 năm.

Các bệnh nhân bị sẹo lõm hoặc rỗ, sẽ kết hợp điều trị với “ Kim lăn” để giúp xóa sẹo và làm phẳng lại bề mặt da.

Các bệnh nhân bị mụn sẽ kết hợp điều trị với vitamin C để giúp chống lại sẹo thâm. Các bệnh nhân muốn xóa nhăn, nâng cơ, làm trắng da, sẽ kết hợp điều trị với tinh chất Collgen, Elastin hoặc D.N.A bổ sung tinh chất collagen, elastin, D.N.A để có được làn da như ý.

Tôi chỉ có thể khẳng định là trị liệu tế bào gốc tại Placencare luôn đạt tỷ lệ thành công cao nhờ khả năng tái tạo tế bào da và bổ sung collagen cũng như các chất ngoại bào khác, giúp ngăn ngừa, hạn chế và cải thiện các vết sẹo, các vết thâm do sẹo, đặc biệt sẹo do trứng cá mang lại hiệu quả hết sức tuyệt vời.

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 13 năm trước

uhm vì nó điều trị từ bên trong và quá tốt mà nên có thể gọi như vậy.bây giờ ai mà hiểu về tế bào gốc rồi mà còn đi dùng mỹ phẩm khác là vô cùng lãn phí.nếu ai cần giúp đỡ về soi da và tư vấn miễn phí thì liên hệ tôi có thể giúp,tại có quen mấy bác sĩ bên công ty a Lý Hải ứng dụng công nghệ này.sdt 0165 638 7773