Xóa mờ tàn nhang, làm trắng da hiệu quả bằng công thức tự nhiên bạn có muốn thử không?

Nguyên liệu đơn giản thành phần chính là trứng gà tươi, với 2 công thức đơn giản cho bạn 1 làn da trắng hiệu quả, điều trị nám tốt từ mỹ phẩm tự nhiên, an toàn, thử xem nhé.

Có 2 cách để làm trị nám tận gốc , da căng mịn trắng hồng

Cách thứ nhất  Bạn cần chuẩn bị 1 lòng đỏ Trứng gà và  2 viên vitamin E, 1 bát và 1 thìa.

 

Sau đó bạn lấy dung dịch bên trong vitamin E ra khỏi lớp màng cho vào chiếc bát đã chuẩn bị sẵn, tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà riêng, trộn đều lòng đỏ với dung dịch vitamin lấy được, sản phẩm là 1 hỗn hợp có thể trị nám cực hiệu quả.

Hoặc bạn có thể chọn cách thứ 2 là  Trứng gà ngâm giấm và  sữa tươi

Trứng gà ngâm giấm, bạn rửa sạch trứng gà, cho cả quả vào lọ giấm và đậy nắp trong vòng 1 tháng, 1 thời gian bạn sẽ thấy trứng tan trong giấm, bạn múc 1 ít ra bát, sau đó hòa cùng sữa tươi không đường để tạo ra hỗn hợp đồng nhất.

 

Thực hiện như sau:

Bạn cần làm sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông, các tế bào chết giãn nở, Sau đó lấy khăn ẩm thấm nước, bôi hỗn hợp đã làm lên da mặt, vùng da bị nám, tàn nhang, massage theo chiều kim đồng hồ từ 3 đến 5 phút,để hỗn hợp thấm vào da, sau đó để trên da 15p, rửa sạch bằng nước ấm, khi đã sạch ta dùng nước bình thường để lỗ chân lông khít lại. Nếu muốn bạn có thể thấm 1 ít nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để đảm bảo da luôn được cân bằng.

Nên sử dụng từ từ 2 đến 3 lần trong tuần để có hiệu quả tốt nhất nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào