Phái đẹp mua món mỹ phẩm nào nhiều nhất năm qua?

Mỹ phẩm có thể coi là vật bất ly thân của phái đẹp nhưng bạn có biết sản phẩm nào được các tín đồ trang điểm săn lùng nhiều nhất năm qua không, hãy cùng Vật Giá tìm hiểu nhé.

1. Bút kẻ mắt Stila Stay All Day

 Stila Stay All Day là sẩn phẩm mang đến cho phái đẹp những nét kẻ chính xác, không hề bị lem hay bị trôi và có thể giữ được cả ngày mà không cần lẻ lại. Lúc mới kẻ, em ấy cho màu đen nhìn có vẻ bóng tuy nhiên nó rất mau khổ và không hề còn bóng. Có lẽ nhờ những ưu điểm này mà em ấy luôn nằm top các sản phẩm được săn lùng nhiều nhất trên các trang mua sắm từ Amazon cho tới Sephora.

Giá của sản phẩm này vào khoảng 408k.

2. Sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing Lotion là sản phẩm được chứng nhận không hề gây kích ứng da, thêm vào đó nó còn có khả năng giữ ẩm đến 24h. Thành phần chính của sản phẩm từ yến mạch tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, thậm chí các bác sĩ da liễu còn cho rằng Aveeno Daily Moisturizing Lotion thích hợp cho cả trẻ em nữa. Với em này, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn như da em bé chỉ sau 2 tuần sử dụng thôi đấy.

Giá của nó vào khoảng 158k.

3. Dầu dừa Viva Naturals Organic Extra Virgin

Với 14 nghìn lượt review, dầu dừa Viva Naturals Organic Extra Virgin xứng đáng nằm top những sản phẩm được yêu thích nhất năm qua. Nó cũng là sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc tóc bán chạy nhất nữa đấy. Chỉ cần sử dụng dầu dừa Viva Naturals Organic Extra Virgin, những nối lo rụng tóc, da khô, nứt nẻ hay bong tróc sẽ không còn là vấn đề.

Giá của sản phẩm vào khoảng 230k.

Trên đây là thông tin ba sản phẩm được yêu thích nhất năm qua, bạn có sở hữu sản phẩm nào trên đây không. Nếu có hãy cho Vật Giá biết cảm nhận về sản phẩm nhé.

Chưa có câu trả lời nào