Son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips đánh bật những ngày hanh khô

Son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips tác dụng bất ngờ cho đôi môi trong những ngày hanh khô. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem độ thần thánh của nó nhé.

Dòng son dưỡng Vaseline có thành phần chủ yếu từ Petroleum giúp môi mềm mại không bị nứt nẻ. Tuy nhiên, với thành phần này một số người lại nghĩ là sẽ phù hợp hơn khi sử dụng với body, nên thường bị bỏ qua sử dụng cho làn môi. Nhưng bạn hãy thử một lần để cảm nhận nhé.

Với 100% mỡ khoáng tinh khiết dòng Son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips an toàn cho mọi loại da. Nên chỉ cần một chút son dưỡng này thì làn môi của bạn sẽ mềm ngay lập tức.

Son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips được thiết kế theo kiểu truyền thống của dòng Vaseline nhưng nó nhỏ gọn hơn, đi kèm màu hồng nên rất xinh xắn. Bên cạnh đó, nắp hộp có màu xanh dương, phía trước thân hộp là nhãn thông tin màu hồng.

Loại son này được chiết xuất đặc và hơi  trong và có màu hồng hơi đỏ, đi kèm là hương thơm nhè nhẹ của hoa hồng và mùi phấn rất dễ chịu. Khi thoa son lên môi sẽ không quá bết mà tạo nên một lớp lì dưỡng môi. Chỉ sau một đêm thoa son, bạn sẽ thấy ngay một đôi môi căng mọng.

 

Chưa có câu trả lời nào