Bỏ túi ngay những cách chọn son dưỡng môi sau

Các bạn nữ đừng chỉ quan tâm đến việc dưỡng da mà quên mất rằng đôi môi chúng mình cũng rất cần được chăm sóc nhé ! Sau đây, vatgia xin mách bạn một số cách chọn son dưỡng môi cho đôi môi luôn mềm mịn nhé !

 

Dùng các loại son dưỡng môi có thành phần tự nhiên

Mặc dù chỉ là sản phẩm bôi ngoài da nhưng bạn luôn cần chú ý dến thành phần của son dưỡng môi vì nó cũng có tác động đến sức khỏe. Bởi vậy, bạn hãy tránh xa những thỏi son có thành phần độc hại. Thay vào đó bạn nên chọn những thỏi son handmade hoặc son chính hãng của những thương hiệu uy tín vì chúng có những thành phần lành tính hơn. Khi mua bạn hãy đọc những thành phần in trên vỏ son. Các thành phần tự nhiên nên có là dầu dừa, dầu quả bơ, dầu jojoba,… vì chúng là những thành phần có tác dụng dưỡng môi tốt, giúp làm mềm môi, thúc đẩy quá trình trẻ hóa và tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho đôi môi của bạn.

 

Chọn các loại son theo thị hiếu

Những loại son dưỡng môi được mọi người yêu thích thường là những loại có thành phần và công dụng tốt nên bạn có thể yên tâm dùng. Các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng hay các sản phẩm có các thành phần như sáp ong, lô hội hay các loại vitamin,… đều rất được chị em yêu thích. Vậy nên khi đi mua sắm bạn hãy hỏi người bán hàng loại nào được mua nhiều nhất nhé !

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào