Bạn có biết 9 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám này không?

Trong phạm vi khu vực Châu Á, mỹ phẩm Hàn Quốc đang ngày càng nổi tiếng và phổ biến hơn, được các tín đồ làm đẹp tin dùng tuyệt đối. Mỹ phẩm Hàn Quốc đến từ rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Chính vì điều này mà đôi khi khiến các chị em chúng ta hoang mang không phân biệt nổi và lựa chọn cho riêng mình một thương hiệu phù hợp nhất. Bài viết dưới đây Vatgia.com sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn nhé.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Sebum Control Moisture Sun SPF40 - The Face Shop

Đây là loại kem chống nắng cao cấp nhất của The Face Shop phù hợp với nhiều loại da từ da dầu đến da khô, da hỗn hợp. Đối với những cô nàng da dầu thì đây quả là lựa chọn tối ưu vì nó có khả năng kiềm dầu cực tốt. Ngoài ra, khả năng chống nắng của nó luôn đạt mức cao nhất.

Sữa rửa mặt Jeju Volcanic Pore Scrub Foam – Innisfree

Sữa rửa mặt này dành riêng cho các cô nàng sở hữu làn da có lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen. Các hạt có trong sữa có tác dụng massage nhẹ nhàng trên da và lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, lớp makeup, ngăn ngừa tình trạng lên mụn.

Mặt nạ tẩy tế bào chết Black Sugar Mask Wash Off - Skinfood

Sản phẩm này có khả năng tẩy tế bào chết, mang lại một làn da căng mịn trắng sang. Bên cạnh đó, mặt nạ loại này còn cung cấp Vitamin bổ sung các khoáng chất cần thiết.

Kem dưỡng da vùng mắt The First Cell Revolution Eye Cream – OHUI

Với sản phẩm này, bạn sẽ hoàn toàn lấy lại một thần thái tươi trẻ, khoẻ mạnh khi vùng da mắt không còn bị thâm khiến khuôn mặt nhìn u buồn. Chất dẫn xuất Hesperidin có khả năng đánh tan bọng mắt đáng ghét và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Son môi Dear My Blooming Lips-talk Chiffon - Etude House

Son môi của Etude có đặc điểm nổi trội là chất son mềm mịn, giữ màu trên môi cực lâu nhưng lại không độc hại làm ảnh hưởng đến sắc tố môi. Ngoài ra, son còn có tác dụng như một thỏi son dưỡng, giữ độ ẩm cho môi suốt ba tiếng đồng hồ.

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask – Laneige

Để có một làn da căng mọng rạng rỡ thần kì thì chỉ cần sử dụng một chút mặt nạ ngủ của Laneige, đảm bảo sau một đêm ngủ dậy bạn sẽ phải ngỡ ngàng với làn da của mình. Sản phẩm này có công dụng tái tạo làn da và ngăn ngừa quá trình lão hoá.

Phấn nước M Magic Cushion SPF50+ PA+++ - Missha

Sản phẩm phấn nước của hãng nổi tiếng Missha có công dụng lớn trong việc chống nắng hiệu quả và che khuyết điểm cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm này có hai tone màu chính phù hợp với các loại da.

Son dưỡng môi Delight Magic Lip Tint – Tonymoly

Son dưỡng môi này với những thành phần hoàn toàn tự nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết cho bờ môi của chúng ta sau những tác động thường xuyên của son môi. Sản phẩm này còn mang đến mùi hương cực dễ chịu và sảng khoái.

Phấn nước Air Cushion XP SPF50 – IOPE

Phấn nước của IOPE được biết đến bởi khả năng che khuyết điểm hoàn hảo và che phủ lỗ chân long cũng như làm trắng da thần kì. IOPE chính là thương hiệu đầu tiên trong việc sáng tạo nên những sản phẩm phấn nước xuất sắc.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào