Bỏ túi 5 nhãn hiệu mỹ phẩm xứ Hàn chất lượng tốt

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng sôi động với không ít hãng mỹ phẩm “chen chân” vào, bạn sẽ choáng ngợp với hàng ngàn thương hiệu lớn bé ngập tràn trên phố hay các trang mạng online, để các chị em không mất thời gian đi tìm và kiểm chứng chất lượng của từng thương hiệu, vatgia.com xin liệt kê 5 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng tốt được nhiều người tin dùng sau đây.

A.by Bom

Những cô nàng nghiện đắp mặt nạ ắt hẳn không còn xa lạ với dòng mặt nạ giấy 2 lớp vừa xinh vừa hiệu quả đến từ thương hiệu A.by Bom. Các sản phẩm mặt nạ của hãng nổi tiếng bởi thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dầu thực vật như hoa, gạo, đậu,…lành tính, dịu nhẹ với làn da, cung cấp độ ẩm cho da.

3 loại mặt nạ được ưa chuộng nhất phải kể đến: mặt nạ dưỡng ẩm trong 2 bước phiên bản lá và cánh hoa, mặt nạ dưỡng ẩm sâu trong 3 bước.

Beuins

Thương hiệu trẻ được thành lập từ năm 2014 Beuins được biết đến với dòng mỹ phẩm làm sạch da all in one như dòng sản phẩm vừa tẩy trang vừa là sữa rửa mặt như Makeup Crush Bubble Cleanser, ngoài ra thế mạnh cuả Beuins còn là mặt nạ ngủ với 5 loại: cấp nước, làm dịu da, dưỡng trắng, tái tạo năng lượng và cung cấp dinh dưỡng.

Mức giá của Beuins cũng rất hợp lý cho túi tiền của nhiều cô nàng.

NoTS

Mỹ phẩm của NoTS rất an toàn cho làn da, đặc biệt với da nhạy cảm. Các dòng toner hay sản phẩm dưỡng da của NoTS đều có thành phần từ thiên nhiên, tốt cho nhiều loại da, những làn da có vấn đề như da mụn, da nhạy cảm, da mệt mỏi,…

AHC

Là dòng mỹ phẩm cao cấp sử dụng trong thẩm mỹ, các sản phẩm của AHC nổi bật nhất là sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm dùng cho make up với bảng thành phần thiên nhiên, lành tính, nhược điểm duy nhất của mỹ phẩm AHC đó là giá thành khá cao.

Manyo Factory

Thương hiệu này không mới ở Hàn Quốc nhưng khá ít chị em phụ nữ Việt biết đến.  Manyo Factory là hãng Organic với thành phần 100% từ thiên nhiên điển hình như dầu tẩy trang, toner, kem dưỡng da. Hiệu quả tuy không vượt trội và cần sử dụng lâu dài, bền bỉ nhưng Manyo Factory lại có ưu điểm là giá thành rẻ so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác.

Bạn có đang tin dùng 1 trong 5 thương hiệu vừa liệt kê trên đây hay không? Nếu chưa, hãy thử đầu tư một lần nhé, hiệu quả đối với làn da sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Chưa có câu trả lời nào