5 loại mỹ phẩm chất lượng của hãng Hada Labo

Nhắc đến Hada Labo là các bạn nữ nghĩ ngay đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và chất lượng. Dòng sản phẩm này được xuất xứ từ Nhật Bản, mang thương hiệu Rohto. Sau đây là 5 loại mỹ phẩm chất lượng của hãng này.

Mặt nạ dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun

Đây là dòng mặt nạ dưỡng ẩm 3D hội tụ các bước dưỡng thành 1 bước cực kỳ đơn giản. Thay vì phải sử dụng dung dịch dưỡng ẩm, sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, mặt nạ mặt, mặt nạ mắt hay các tinh chất chống lão hóa.

Một gói mặt nạ bày có 30 mặt nạ thích hợp cho những ai có nhu cầu dùng mặt nạ hàng ngày. Sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự phục hồi trông thấy từ làn da của bạn, cũng như giúp da ngăn ngừa lão hóa, ngày càng mịn màng và trắng sáng hơn.

Giá bán: 290.000 đồng

Dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil

Với dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil, các cô nàng hay makeup sẽ không còn phải lo lắng. Loại dầu tẩy trang này sẽ làm sạch lớp trang điểm, bã nhờn một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho da. Hơn nữa, sản phẩm này còn có thể dùng mỗi  ngày để rửa mặt, thật tuyệt vời phải không nào.

Sử dụng dầu tẩy trang Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da bị mụn.

Giá bán: 300.000 đồng

Sáp thạch Hada Labo Gokujyun Premium Balm

Sáp thạch Hada Labo Gokujyun Premium Balm sẽ dưỡng ẩm tối ưu cho da của bạn. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo từ 5 loại Hyaluronic Acid và hợp chất Vaseline tinh khiết. Sự kết hợp này giúp da luôn luôn giữ được độ ẩm cần thiết, không mang lại cảm giác nhờn dính, bóng dầu.

Giá bán: 280.000 đồng

Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Cream

Như bạn đã biết, các bước dưỡng da không thể thiếu kem dưỡng da. Đây là sản phẩm dưỡng trắng da tối ưu bao gồm lotion, sữa rửa mặt, sữa dưỡng trắng và essence. Kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Cream sẽ giúp cải thiện làn da của bạn, hạn chế sự hình thành của các sắc tố melanin trên da, giúp da trắng và mịn hơn.

Giá bán: 200.000 đồng

Nước hoa hồng Hada Labo Advanced Nourish Lotion

Đây là sản phẩm mang lại nhiều công dụng như dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm trên da, se khít lỗ chân lông. Hơn nữa, nó cũng giúp da mềm mại hơn, nhất là các vùng da như vùng chữ U, cánh mũi, vùng mép. Và giảm các nốt mụn, ngăn sự quay trở lại của mụn một cách hiệu quả.

Giá bán: 200.000 đồng

Trên đây là 5 loại mỹ phẩm được khách hàng tin dùng. Khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho riêng mình. Dùng cả bộ và kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để có một làn da đẹp nhé.

Chưa có câu trả lời nào