Review 3 sản phẩm serum Timeless cực hot

Timeless là một thương hiệu đang ngày càng khẳng đinh được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da hiện nay tại Việt Nam. Dưới đây là 3 sản phẩm của Timeless đảm bảo các yếu tố gồm thành phần tốt, hiệu quả cao, giá thành rẻ.

Số 1, Timeless  20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum

Sản phẩm này chứa L-Ascobic Acid (LAA) là loại vitamin C hoạt động hiệu quả nhất trong nhóm vitamin C, có khả năng tăng cường tái tạo da, thanh tẩy nhẹ nhàng tế bào chết, làm sáng và đều màu da, giảm thâm hiệu quả. Nhưng LAA lại không bền vững, dễ bị oxy hoá.

Sự kết hợp giữa vitamin C với vitamin E có khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tốt, có thể giúp hỗ trợ cho nhau hiệu quả, từ đó tăng khả năng ổn định các gốc tự do bằng cách chia sẻ electron với chúng, tăng cường gấp đôi tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác nhân gây lão hoá từ tia UV gây ra.

Serum này có kết cấu khá trong và lỏng, do serum có chứa đến 20% Vitamin C nên khiến da có cảm giác hơi bị châm chích đôi chút.

Số 2, Timeless Vitamin B5 Serum

Timeless Vitamin B5 Serum có bảng thành phần siêu đơn giản với Water, Hyaluronic Acid, Benzylalcohol, Calcium Pantothenate, Dehydroacetic Acid.

Vitamin B5 sẽ giúp ổn định các chức năng bảo vệ da, làm giảm lượng nước bị mất qua da nên việc sử dụng vitamin B5 trong các sản phẩm dưỡng da sẽ làm tăng hydrat hóa của da, giúp cải thiện sự mềm mại và độ đàn hồi cho làn da.

Số 3, Timeless Hyaluronic Acid + Vitamin C Serum

Sản phẩm này chứa thành phần chính là 1% Hyaluronic Acid, một dưỡng chất có sẵn trong cơ thể chúng ta, có khả năng hút ẩm từ môi trường bên ngoài để đưa vào da, dưỡng ẩm, cấp nước, bảo vệ cho da. Serum được bổ sung 1.5% Matrixyl 3000™ tăng cường khả năng chống lão hóa, kích thích tái tạo mô và tế bào da, giảm nếp nhăn.

Timeless Hyaluronic Acid + Vitamin C Serum có kết cấu lỏng như nước, trong suốt, khi mới bôi lên da sẽ thấy hơi sệt, nhưng dễ tán, thấm nhanh, không nhờn dính. Hiệu quả dưỡng ẩm của sản phẩm rất ấn tượng, dùng lâu dài thấy da căng và đàn hồi tốt, nhất là vùng mắt. Còn về khả năng làm sáng da thì khá mờ nhạt và mình không nhận thấy rõ điều đó.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào