Quà tặng 14/2 có nhất thiết có socôla không nhỉ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Hình như phái nữ thích cái gì đó bất ngờ thì phải (mình ko đánh đồng đâu nhé, chỉ cảm thấy vậy thôi hìhì). Chocolate (và hoa hồng) là món quà ... ừhm, ... dễ bị đoán nhất.
MÌnh chỉ góp thêm vài món quà khác ngoài chocolate thôi nhé.
Ví dụ bạn có thể làm vài thứ như sau vào ngày 14/2:
-1 e-card trái tim = hoa hồng.
-1 album ảnh, hiển thị số năm, số tháng, số ngày bên nhau/ xa nhau. (đếm cho kỹ hén). Trên album ghi hàng chữ, ví dụ như:
"How long have we been far away? Don't U remember?
1 year, I sometimes shed my tears,
5 months, without U, I'm nothing, ..., none
8 days, near U I'm too dumb to say
But it's beside U, that I want to lay ..."
- 1 cái chuông gió (ặc ặc, đêm nghe sợ ma chết). Lựa cái chuông gió hình con dê chẳng hạn (cô ấy tuổi mùi mà, hehe)
- 1 video clip tự làm (quay lén càng tốt) <--- phải có hiệu ứng đẹp xíu, cái này đòi hỏi chút xíu khả năng vi tính.
- 1 website (ko phải blog đâu nhé), trên đó chèn 1 bài nhạc thôi, (Love me tender chẳng hạn). Rồi tiêu đề website là Sweet Valentine ... (làm website đơn giản thì ko khó lắm, nhưng tốn khoảng 1 tuần để chọn lọc hình ảnh, câu chữ thích hợp)
....
Nói chung chocolate chỉ áp dụng khi ... nước đã tới chân, & ko làm kịp cái nào khác. Theo mình chocolate + 1 món quà tinh thần bạn tự làm nữa thì tình cảm sâu đậm hơn nhiều.
Thân.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Không nhất thiết phải như vậy , bởi vì ngày này ta tặng hoa hồng là được.
Việc tặng sôcôla chi la sáng kiến mới đây vì người ta cho rằng sôcôla có vị ngọt ngào nên người ta tặng để tượng trưng tình yêu cũng ngọt ngào như vậy đó.
Giờ thì bạn yên tâm rồi nhé ,việc tặng socola sẽ khiến cho bạn gái bạn yêu bạn nhiều hơn
Vào những ngày này hấp dẫn hơn cả là bạn tặng cô ấy những lời có cánh thật lãng mạng cũng như những món quà mà có thời gian tồn tại sẽ khó phai trong lòng cô ấy hơn.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Thật ra việc tặng sô cô la ngày 14/2 chỉ là phong tục thôi, nó bắt nguồn từ châu Âu, dần dần phổ biến sang Việt Nam thôi chứ cũng chẳng có điều luật hay nghị định nào bắt buộc tặng sô-cô-la cả. Bạn có thể tặng bất cứ thứ gì, biết đâu sau này loại quà đó lại trở thành phổ biến thì sau.
Nói vui vậy thôi, chứ thật ra, nếu đó là người bạn gái thật sự thì món quà quý nhất chính là bạn. Chỉ cần có bạn là cô ấy sẽ vui hơn bất cứ thứ gì khác. Nếu không tin bạn có thể thử (nhưng tốt nhất là không nên). Cứ vào ngày lễ, thay vì đến thăm nàng, bạn hãy nhờ nhân viên bưu điện mang hộp sô-cô-la của bạn đến gởi nàng, bảo đảm chưa đầy 2 năm sau, cô ấy sẽ gởi lại cho bạn tấm thiệp hồng có tên cô ấy với tên anh chàng nhân viên bưu điện cho mà xem.