Tôi nên tặng quà gì vào ngày 14/2?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Các kênh thông tin, truyền thông hiện nay đã giúp cho ngày Valentine trở nên dễ dàng hơn với các đấng mày râu. Từ một tấm thiệp xinh xinh, món trang sức lấp lánh và một chút ánh sáng dịu nhẹ, bất kỳ cô gái nào cũng thấy cảm kích. Thế nhưng trong thực tế, mọi thứ cần tinh tế khéo léo hơn một chút. Mỗi món quà ẩn chứa một thông điệp riêng và cách lựa chọn quà thích hợp cũng nên tham khảo - cái gì nên, cái gì không nên.
va56.jpg

Không nên tặng hộp chocolate hình trái tim

Chắc chắn rồi, kẹo là một món quà cổ điển và là sự lựa chọn tốt để tặng cho cô bạn gái mới yêu. Tuy nhiên, loại chocolate có nhân mềm và hạnh nhân sẽ chỉ hiệu quả cho tới khi nàng nhận ra rằng lần cuối cùng cô ấy nhận được một món quà như vậy, cô ấy đã ở vị trí thứ 5.

Nên

Bạn cần thể hiện rằng bạn là một anh chàng công phu. Chocolate có thể là một cách thức bày tỏ tình yêu ngọt ngào với điều kiện bạn cố gắng tìm kiếm một loại chocolate có hình thức lãng mạn, đặc biệt và độc đáo.

Không nên tặng nội y

Nếu bạn muốn cho người yêu của mình biết nàng hấp dẫn nhưng bạn có thể chọn sao cho hợp với nàng? Nếu bạn đang định mua loại mỏng manh và gần như trong suốt thì lời khuyên là "rất không nên". Một chiếc bra bóng màu hồng ôm sát từ ngực xuống eo và quần chip dây mảnh dường như lại là một lựa chọn không mấy sáng tạo bởi đó là một sở thích phục trang đáng nghi ngờ có thể giết chết niềm đam mê.

Nên

Nếu bạn vẫn thích mua những chiếc quần áo nhỏ quyến rũ cho nàng thì tốt nhất bạn nên thoải mái trong khi chọn lựa những thứ tạo sự tiện lợi cho nàng.

Không nên mua trang sức... giả

Trước khi bạn cố gắng không mua phải đồ giả thì bạn nên nhớ là phụ nữ dành nhiều thời gian để nghĩ, ngắm nhìn và nói chuyện về trang sức nhiều hơn nam giới. Nếu món nữ trang bạn định mua có giá rẻ, nàng sẽ nhận ra ngay.

Nên

Ở đây không hề có ý nói rằng bạn nên mua vàng hay kim cương cho nàng để rồi phải đối mặt với khoản nợ sau đấy. Thay vào đó, bạn nên mua món quà nào đó vẫn thời trang, phong cách nhưng không phải làm từ chất liệu kim loại quý hoặc đá quý. Nói chung, các chàng nên cân nhắc trước lựa chọn này.

Không nên tặng xà phòng tắm

Chắc chắn rồi. Vì đa số phụ nữ thích được thả mình dưới vòi hoa sen hay bồn tắm. Tuy nhiên, cùng với việc làm hàng ngày đó, những bọt xà phòng, kem tắm dường như không mấy hiệu quả khi nàng nghĩ bạn thực sự muốn chăm sóc cho thú thư giãn của nàng.

Nên

Nếu bạn thực sự muốn giúp nàng thư giãn, bạn nên trao việc đó cho những người chuyên nghiệp. Thế nên, một phiếu massage 10 lần tại spa sẽ khiến nàng xúc động.

Không nên tặng đồ nấu ăn

Bạn có thể nghĩ rằng đây là một cách hữu ích để làm tăng kỹ năng nội trợ của nàng thì có thể nàng sẽ nghĩ ngược lại. Nàng sẽ bị ấn tượng là bạn không thích tài nấu nướng của mình, bạn nghĩ tới vai trò đầu bếp trước chứ không phải vai trò làm người yêu hay vợ của nàng. Và có thể nàng cho rằng đó chỉ là những dụng cụ làm bếp đơn thuần chứ không mang thông điệp lãng mạn nào cả.

Nên

Nếu bạn và nàng trùng hợp về những cảm giác với các món ăn thì bạn nên chọn một món quà có ý: "Chúng ta cùng thư giãn và để ai đó lo việc nấu nướng". Thế nên, đi ăn hàng cũng là một cách tốt tạo cơ hội cho hai bạn kỷ niệm ngày Valentine.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Sắp đến ngày lễ tình yêu, bạn hồi hộp mong ngóng xem liệu chàng sẽ dành tặng cho mình điều bất ngờ gì? Có rất nhiều bí mật được tiết lộ sau món quà chàng đem tới cho bạn.

Dưới đây là những món quà hay được các chàng chọn:

Nếu quà của chàng là một món đồ trang sức

Bất kể là một chiếc nhẫn vàng tây trơn giản dị hãy một chuỗi ngọc trai Misaki quyến rũ, bạn hãy nâng niu giữ gìn nhé. Món quà cho thấy chàng của bạn là một người sống rất có trách nhiệm. Anh ấy là người tôn trọng bạn vô cùng và cũng yêu bạn thật lòng. Bạn có thể yên tâm vì tình cảm hiện tại của hai người, anh ấy luôn coi bạn là một nửa của mình. Về tính nết, anh ấy là người đàn ông dịu dàng, biết chăm sóc và hiểu lòng người. Anh ấy có rất nhiều cách để bạn hài lòng và hạnh phúc. Để đáp lại, hãy mua tặng chàng một chiếc kẹp caravat hay một chiếc ví da mới nhé.

Quà tặng nói lên tình yêu

Nếu chàng mua cho bạn một chiếc váy hợp mốt

Anh ấy của bạn chắc chắn có chút tính cách của người đàn ông gia trưởng. Người đàn ông này tính khá ương bướng, anh ấy thích người yêu mình trở thành người như mình muốn. Vì vậy, anh ấy luôn chủ động thay bạn quyết định mọi thứ, kể cả việc chọn kiểu quần áo, trang điểm như thế nào. Tuy anh ấy luôn có biểu hiện chủ động, tích cực trong tình yêu nhưng không phải người phụ nữ nào cũng thích được "chăm sóc" thái quá như thế. Bạn có bao giờ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu như thế mình bị quản lý? Sửa tật xấu này của chàng là một việc khá khó khăn. Tốt nhất bạn hãy nhận món quà rồi đáp lễ bằng cách rủ chàng đi shopping. Tại trung tâm mua sắm, bạn cùng chàng chọn một chiếc áo sơ mi hoặc thử một đôi giày thể thao. Trong khi lựa chọn, hãy nói với chàng rằng bạn sẽ rất vui nếu lần sau khi mua quần áo cho bạn, chàng cũng rủ bạn đi chọn như thế nhé.

Nếu chàng tặng bạn mỹ phẩm

Chàng là một người đàn ông tự tin đồng thời cũng rất tình cảm. Chàng nghĩ rằng mình hiểu rõ những sở thích và thói quen của bạn, cho nên chàng mới dám bước vào lãnh địa mà hầu hết các đấng mày râu đều rất lơ mơ là cửa hàng mỹ phẩm để mua cho bạn một lọ nước hoa, hộp phấn hay cây chì kẻ mắt. Tuy nhiên, chàng cũng là người chuộng hình thức và thích ngắm người đẹp, nên bạn cần chú ý đến vẻ bề ngoài của mình nhé. Tuy chàng mua tặng bạn mỹ phẩm, khuyến khích bạn làm đẹp thật đấy, nhưng tối kị để cho chàng nhìn thấy bạn trong bộ dạng lô uốn tóc gài đầy đầu hay mấp máy môi dưới những lát dưa chuột. Chàng sẽ bị ấn tượng mãi đấy.

Đơn giản chỉ là một bó hoa

Anh ấy của bạn là một người ưa hư vinh và có những sở thích phù phiếm. Anh ấy yêu bạn, muốn làm đẹp lòng bạn nhưng lại không muốn bỏ quá nhiều công sức để suy nghĩ về một món quà sáng tạo. Nếu ngày lễ nào món quà bạn nhận được cũng là một bó hoa, hãy nhẹ nhàng đùa với chàng rằng "Từ khi có anh, cuộc đời em ngập trong hoa hồng và không có gì khác nữa". Nếu chàng vẫn tỏ ra không hiểu, bạn có thể "lờ" ngày sinh nhật của chàng đi. Nếu chàng có hỏi, hãy thản nhiên trả lời: "Em chẳng nghĩ ra một món quà nào khác ngoài hoa. Em biết là anh không thích hoa cho lắm đúng không? Thế nên tốt nhất là em không mua gì cả".

Một chuyến du lịch xa làm quà

Anh ấy là người đàn ông khá nguy hiểm. Anh ấy chu đáo, lãng mạn, luôn khiến bạn có cảm giác bạn chính là trung tâm của thế giới. Chính vì thế mà không chỉ có bạn, rấy nhiều những người phụ nữ xung quanh chết đứ đừ vì chàng. Bên cạnh đó, chắc chắn tư tưởng của anh ấy tương đối tiên tiến. Chàng rất coi trọng chuyện chăn gối, là người có ham muốn mạnh mẽ nên bạn cần chú ý đến vẻngoài một chút. Tặng quà lại cho anh ấy rất dễ, chỉ cần bạn hiểu sở thích của anh ấy. Một đĩa nhạc cổ điển, một cuốn sách mới, một phần mềm máy tính vừa mới "ra lò" sẽ tạo nên hình ảnh người phụ nữ tinh tế là bạn.

nguyễn lam linh
nguyễn lam linh
Trả lời 13 năm trước

Quà tặng thì có rất nhiêu bạn ạ quan trọng nó là tấm chân tinh của bạn dành cho người ấy

Những ý tưởng tặng quà Valentine

"Hé lô..."

TTO - Ngoài chocolate và hoa là hai tặng vật thuộc dạng "cổ điển" trong ngày lễ tình nhân, website www.everythingvalentine.com cung cấp thêm những ý tưởng vế quà tặng valentine được nhiều người yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Bạn hãy "nghiên cứu" những cách làm này, nhưng nhớ "cá nhân hóa" phương pháp của mình để khỏi bị "đụng hàng" nhé!

1- Một tập sách gồm những bài thơ tình lãng mạn nhất. Loại này ở các hiệu sách có khá nhiều, chẳng hạn "Những bài thơ tình hay nhất thế giới" hay những tuyển tập danh ngôn tình yêu, những tập sách nghệ thuật sống có liên quan đến cái sự... tình yêu.

2- Nước hoa. Cách này đòi hỏi người tặng phải có tâm hồn tinh tế và khá nhạy cảm. Đừng hỏi cô ấy dùng nước hoa gì rồi mang tặng, mà phải tìm hiểu một cách thật kín đáo. Nếu bạn đủ "trình độ" thì hãy chọn một mùi hương phù hợp với nàng. Tặng phẩm này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn đối với người ấy nhiều lắm đấy. Nhưng nếu không đủ tự tin thì đừng tặng nước hoa là tốt hơn cả, bạn nhé!

3- Trang sức. Một cặp nhẫn cho cả hai người không phải là quá xa xỉ trong hoàn cảnh này, vì thật ra bạn có thể chọn một loại vừa với... hầu bao của mình. Nhưng nhớ kèm theo một cử chỉ lãng mạn nào đó: đeo chung hoặc xỏ vào một cành hoa hồng chẳng hạn...

4- Gấu bông, hoặc búp-bê cũng có thể thay thế được. Tránh xa những cô bán hàng nếu họ hỏi bạn có cần tư vấn hay không. Vì chỉ mỗi mình bạn biết là cô ấy thích một con mèo ngoan hiền hay là một con... khỉ đột màu xanh mà thôi.

5- Một cái wallpaper hoặc screen saver thật lãng mạn do bạn lén cài trên destop của nàng. Có thể tham khảo các kiểu mà TTO đã cung cấp. Nhớ dành sự bất ngờ khi màn hình bảo vệ chạy, hình ảnh của hai người xuất hiện sẽ hấp dẫn lắm đấy...

6- Lớn lên mỗi ngày. Đó là những chú hề, chú gấu có khả năng... mọc tóc khi bạn tưới nước mỗi ngày. Chúng được gọi là "Mr green" và được bán khá nhiều ở các cửa hàng quà tặng. Hãy cùng nhau chăm sóc để những vệt cỏ xanh sẽ ngày càng phát triển như chính tình cảm của bạn nhé!

7- Áo tình nhân. Hãy đến gặp "đối tượng" trong tình trạng khoác lên người một cái áo mới. Sau đó hãy "tò tí te" để sau cùng, cả hai cùng tung tăng dạo phố với hai cái áo giống hệt nhau (tất nhiên là có thể có người mặc size to hơn...).

8. Và có một "trò" rất hay mà bạn có thể thực hiện từ bây giờ để... năm sau mới tặng được: "Nhật ký hai đứa mình". Hãy viết tất tần tật những chuyện vui buồn của hai người vào một quyển sổ thật đẹp. Nhưng nhớ là phải bí mật nhé...

bạn có thể vào trang web http://ketqua.net.vn

có nhiều dịch vụ quà tặng ngày valentine để bạn lựa chọn

chúc bạn hạnh phúc

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ngày Valentine có nghĩa là hầu hết các cô gái đều nhận được những món quà tặng xinh đẹp từ bạn trai của họ. Nó vừa là một kỷ niệm của tình yêu vừa là cách để bày tỏ tình yêu của họ dành cho nhau.

Dưới đây là 8 quà tặng vào ngày Valentine mà các cô gái rất thích nhận được từ người đàn ông yêu thương của mình.

1. Đồ trang sức

Không có một cô gái nào trên thế giới này là không yêu những món đồ trang sức. Vì vậy, các cô gái luôn tỏ ra hào hứng và rất thích nhận được tặng một chiếc vòng tay xinh xắn, chiếc vòng cổ trang nhã hoặc một đôi hoa tai đẹp. Do đó các anh chàng hãy mua tặng cho bạn gái mình và để tạo thêm sự lãng mạn và nét quyến rũ cho các cô gái thì các chàng trai hãy tự mình đeo những món đồ trang sức mình tặng cho bạn gái nhé!

2. Một tấm thiệp tự làm

Một tấm thiệp cùng với những lời nhắn gửi yêu thương nói lên nhiều điều hơn những món quà tặng vật chất. Và các cô gái rất thích nếu họ nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình yêu làm vào ngày Valentine, bên trong tấm thiệp đó là những lời nhắn gửi đặc biệt cho Valentine của họ. Do đó với nhiều nguyên vật liệu có sẵn, các chàng trai hãy tự tay làm những tấm thiệp độc đáo để gửi tới người phụ nữ mình yêu thương vào ngày 14 – 2 này nhé!
thiep-tu-lam

3. Nước hoa

Các cô gái luôn bị hấp dẫn và mê hoặc bởi hương thơm của các loại nước hoa. Các chàng trai hãy dành một chút thời gian để quan sát mùi hương mà bạn gái mình thích rồi có thể lựa chọn để tặng cho cô ấy loại nước hoa thích hợp nhất.

4. Túi xách

Túi xách là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của một cô gái. Vậy tại sao các chàng trai không tặng người phụ nữ mình yêu thương một chiếc túi xách vào ngày Valentine?! Các anh có thể đưa bạn gái của mình cùng đi mua sắm và để cô ấy lựa chọn chiếc túi xách mà cô ấy ưng ý. Điều này sẽ khiến các cô nàng vô cùng thích thú.

5. Giày dép

Cho dù bạn có thắc mắc rằng có điều gì ẩn chứa trong những đôi giày cao gót mà các cô nàng yêu thích điên cuồng đến vậy thì cũng đừng ngại ngần chọn món quà này cho cô nàng của mình. Bởi vì đây là một món quà mà các cô gái rất thích nhận được vào ngày Valentine. Hơn nữa nếu anh chàng họ yêu tự tay mua cho mình một đôi giày yêu thích thì họ càng cảm thấy tuyệt vời hơn.

6. Sô cô la và hoa

Đây là món quà lúc nào các cô gái cũng cảm thấy hào hứng và mong muốn nhận được từ tay người mình yêu! Do đó vào ngày lễ tình nhân các cô gái sẽ không ngừng mơ ước anh chàng người yêu của mình sẽ mang tới một hộp sô cô la và một bó hoa hồng tươi. Hãy để cho cô ấy luôn luôn nghĩ tới bạn như một niềm hãnh diện và tự hào với những món quà ngọt ngào, lãng mạn đó.

7. Bộ trang điểm

Phấn trang điểm, phấn mắt, chì kẻ mắt, son môi, phấn má hồng… là những món đồ không thể thiếu trên bàn trang điểm của các cô gái. Do đó các anh chàng hãy tặng các cô gái bất kỳ các sản phẩm làm đẹp, những bộ đồ trang điểm như là một món quà hữu ích đối với các cô gái.

8. Phiếu quà tặng

Để tạo bất ngờ và có một buổi tối thật ấn tượng, lãng mạn trong ngày Valentine, bạn có thể tặng cho cô nàng mình yêu một phiếu quà tặng là bữa ăn tối cho hai người tại một nhà hàng hoặc bạn cũng có thể tặng cho cô ấy một phiếu quà tặng ở một trung tâm mua sắm và cô ấy có thể lựa chọn món đồ nào đấy mà cô ấy yêu thích.