Tặng quà gì dịp 20/10 cho các đồng nghiệp nữ?

Nguyễn Hoàng Trung
Nguyễn Hoàng Trung
Trả lời 12 năm trước

Thông thường là hoa, tiếp theo là bóp, ví, túi xách bạn lên mạng tìm những trang bán quà tặng mà lựa chọn. Lưu ý không được tặng băng vệ sinh, áo lót phụ nữ, những thứ chỉ dành riêng cho phụ nữ. Thực tế mình biết nhiều bạn đi vào cửa hàng đồ lót để mua tặng sinh nhật bạn gái cái áo ngực và dĩ nhiên là bị chửi tơi bời.

Ngược lại có những phụ nữ cực kỳ vô duyên tặng băng vệ sinh cho chồng của bạn mình, không biết cái đầu của họ có bị gì không

Ngoc Toan
Ngoc Toan
Trả lời 12 năm trước

Hi dơn giản thôi, sáng vào chỉ cần tặng mỗi nàng 1 cành hoa kèm theo lời chúc và nếu tui tiền bạn rủng rình thì hơn nữa trưa đó dắt các nàng đi ăn cho có tinh thần doàn kết, thế là ok rồi các nàng sẽ thầm cảm ơn bạn và cho rằng bạn rất ok và galang đó!

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Ban đang khó khăn trong việc lựa chọn món quà thật ý nghĩa cho người thân và bạn bè trong ngày 20-10. Đây sẽ là những gợi ý thật thú vị cho bạn

1. Trang sức có gắn đá tương ứng với cung mệnh
Những trang sức được gắn các loại đá quý phù hợp với cung mệnh được lựa chọn khá nhiều để tặng quà. Đây là một món quà rất tinh tế thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm của bạn dành cho người được tặng quà. Có 12 loại đá quý tương ứng với 12 tháng sinh trong năm. Những trang sức được làm từ đá không chỉ có giá trị mà còn có lợi cho sức khỏe. Các loại đá kị nước, kị gió tránh cho người đeo bị cảm do thời tiết.

Trên thị trường các loại đá quý được sử dụng làm trang sức khá phổ biến. Các loại đá đắt tiền thường được kết hợp với kim loại quý tạo nên thứ phụ trang đẹp và sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại trang sức gắn đá mắt hổ, đá thạch anh tím với thiết kế đơn giản không kém phần tinh tế.

2. Khăn lụa tơ tằm
Với chất liệu tơ tằm 100%, chiếc khăn mềm mại và mượt mà này sẽ là một món quà rất ý nghĩa cho chị em phụ nữ trong ngày lễ 20-10. Với món quà này, chị em có thể quàng trong thời tiết se lạnh của mùa thu, hoặc lạ mắt hơn khi biến chiếc khăn thành áo ống mặc bên trong áo khoác rất thời trang và cá tính.

3. Món quà pha lê
Những đồ trang trí được làm bằng pha lê rất đẹp và lạ mắt này là một món quà đầy sáng tạo và độc đáo cho ngày lễ 20-10. Vẻ đẹp lấp lánh của ánh pha lê màu trên những món đồ trang trí cầu kỳ này còn thể hiện qua những đường cắt hết sức nghệ thuật và tinh tế khiến bạn không thể không ngắm nhìn.

4. Bộ sản phẩm chăm sóc tay toàn diện
Bộ sản phẩm chăm sóc tay thật cần thiết cho phụ nữ trong mùa đông. Mùa đông với tiết trời hanh khô thường làm cho bàn tay bi nứt nẻ rất mất thẩm mỹ. Với bộ sản phẩm chăm sóc móng toàn diện, móng tay được chăm chút từ những chiếc kéo cắt móng, cắt da, bộ dũa móng nghệ thuật đến các loại kem dưỡng da tay, kem dưỡng móng tay đi kèm.

5. Thẻ chăm sóc cơ thể tại Spa
Còn gì ý nghĩa và tinh tế hơn khi tặng người phụ nữ mình yêu quý một chiếc thẻ chăm sóc da, chăm sóc tóc hay mát xa cơ thể tại một Spa lớn. Những giây phút thư giãn thật thoải mái tại Spa là món quà quý giá với tất cả những phụ nữ đã hết mình vì gia đình, vì công việc mà không có thời gian chăm sóc bản thân.
Với những gợi ý thú vị này, hi vọng bạn sẽ chọn được một món quá ưng ý trong ngày 20-10 cho người thân yêu của mình.
Nguyễn Hoàng Trung
Nguyễn Hoàng Trung
Trả lời 12 năm trước
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Trả lời 12 năm trước

Hihi... Nếu bạn muốn bạn được các bạn gái trầm trồ, quý mến vì sự quan tâm và thấu hiểu các bạn gái. Bạn nên tặng mặt nạ collagen đi... hiện đang rất hot, và các nàng đang săn lùng dữ lắm nè...Quà độc và lạ cho ngày 20/10 năm nay của bạn luôn đó.

Hiện mình đang bán giá khuyến mãi mặt hàng mặt nạ collagen loại 1 nhập khẩu từ Úc. chỉ có 20k/ cái. 10 cái tặng 1 cái đó bạn. Bạn nên tặng 1 bộ gồm : 1 mặt nạ vàng chống lão hóa + 1 mặt nạ bạc săn chắc da, giữ mãi làn da thanh xuân + 1 mặt nạ mắt chống thâm quầng mắt.

1 Bộ đầy đủ này sẽ là 1 món quà rất ý nghĩa thể hiện sự quan tâm sâu sắc từ bạn đến những người bạn gái, cho đồng nghiệp, người mẹ , người chị của bạn nhân ngày 20/10 này đó.

Liên hệ với mình để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Hoặc cần mua hàng thì alo mình.

** Sp sẽ được để vào túi quà lịch sự và sang trọng cho bạn tặng.

PK SHOP : phankim85

0996.313.556

Trần Thị Mỹ Phụng check gia
Trần Thị Mỹ Phụng check gia
Trả lời 12 năm trước

Đồng nghiệp à. e hèm... Mời đi ăn ( thiết thực lắm nhá). Tặng mỗi cô 1 bông hồng cắm chơi cũng làm không khí trong phòng rộn rã hẳn đấy. Đơn giản mà vui ( Không phải người yêu đừng làm quá nhiều khi bị hỉu lầm là chít ) . ^^. Vài ý chia sẻ cùng bạn.

Ezcooking
Ezcooking
Trả lời 8 năm trước

Đến mỗi dịp Lễ dành cho các chị em, các doanh nghiệp hay các đồng nghiệp nam vẫn phải đau đầu khi tìm quà tặng dành cho các chị em vừa mới lại, độc đáo lại thiết thực. Và xu hướng những năm gần đây, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các buổi học về kỹ năng, khéo tay được các doanh nghiệp lựa chọn khá nhiều. Món quà này có gì hấp dẫn và đặc biệt???

– Độc, lạ, khác biệt và không sợ đụng hàng với quà tặng 20/10 các năm trước

– Tạo cho các chị em môi trường ngoại khóa năng động, gắn kết hơn

– Học nữ công gia chánh, học 1 lần dùng cả đời

– Chi phí cực kỳ hợp lý với ngân sách phúc lợi, quà tặng của các doanh nghiệp hiện nay

EZcooking gợi ý tới các tổ chức/doanh nghiệp, các đồng nghiệp nam một số lớp học đặc biệt trong dịp 20/10 tới.

–Học cắm hoa: mẫu lẵng, giỏ
–Học cắt tỉa: cắt tỉa trang trí đĩa ăn, cắt tỉa và bày đĩa hoa quả tráng miệng
–Học Sushi Kimbap: cơm hộp Bento
–Học pha chế: ice blended, mojito, soda
–Học làm bánh không lò nướng (dòng no-bake): làm tiramisu với bạt gato sử dụng nồi cơm điện

EZcooking_hoc cam hoa 1 RS

Một buổi học dạy cắm hoa tại EZcooking

EZcooking_Hoc cat tia RS

Chị em tại Tổng cục Lâm nghiệp học cắt tỉa và trang trí đĩa ăn

EZcooking_com hop bento

Trang trí hộp cơm Bento

Liên hệ EZcooking để được tư vấn và mở lớp:

Trung tâm hướng dẫn nấu ăn EZcooking

Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Hà Nội

Facebook:https://www.facebook.com/EZcooking

Hotline: 0915.565.858 – 0948.685.732