Nên tặng quà gì ngày 20/10?

Ngày 20/10 là ngày để những ông bố, chàng trai thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương. Nhưng, điều khó khăn cho phái mạnh là không biết tặng món quà gì cho bà, mẹ, chị gái, em gái, người yêu,.. của mình mà vừa thể hiện được sự ngọt ngào và ý nghĩa nhất.

Có thể nói, hầu hết những người phụ nữ đều thích làm đẹp và đây là điều đầu tiên mà các chàng trai nên chú ý. Để lựa chọn những món quà ý nghĩa thì các chàng trai phải thật sự tinh tế, phải hiểu được người phụ nữ của mình thích gì hay phù hợp với cái gì. Sau đây, là những món quà ý  nghĩa mà bạn có thể tham khảo.

Gift Versace Bright Crystal Absolu tặng bà, mẹ

Đây là bộ mỹ phẩm hoàn hảo được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như hoa mẫu đơn, hoa sen, trái mâm xôi, linh đan cùng với hỗn hợp lựu đông lạnh và trái thanh yên. Hơn nữa, bộ mỹ phẩm này được hòa trộn bởi hỗn hợp hổ phách thực vật, gỗ mahogany và xạ hương trắng rất tuyệt vời. Chắc chắn, bà  và mẹ rất thích món quà này.

Bộ mỹ phẩm bao gồm: Lotion dưỡng da 100ml, nước hoa Versace Bright Crystal Absolu EDP 100ml và túi da bóng rất sang trọng.

Gift set Narciso Rodriguez tặng chị, em gái, bạn gái

Gift set Narciso Rodriguez là sự kết hợp hoàn hảo của hoa nhài, hoa hồng Bulgaria và hoa cam. Cùng với các thảo dược như xạ hương, cỏ vetiver, coumarin, tuyết tùng trắng và hoắc hương. Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cảm nhận được mùi hương cực kỳ quyến rũ. Rất thích hợp cho các chị gái, em gái, bạn gái.

Bộ gift gồm: Narciso Rodriguez For Her EDP 30ml, Narciso Rodriguez Poudree EDP 30ml, Narciso Rodriguez For Her EDT 30ml.

Gift set Elie Saab Girl Of Now tặng những bạn gái dưới 30

Với bộ mỹ phẩm nhẹ nhàng, nữ tính này rất thích hợp cho những bạn gái dưới 30 với hương thơm ngát trẻ trung và hiện đại.

Bộ sản phẩm bao gồm: Dưỡng thể 75ml, sữa tắm 75ml và nước hoa 90ml

Gift set Elie Saab Le Parfum tặng mẹ, chị

Với các mùi hương quyến rũ như hoa nhài, hoa cam, gỗ tùng rất dễ gây nghiện cho chị, em phụ nữ.

Bao gồm: Nước hoa Elie Saab Le Parfum EDP 90ml và mini 10ml.

My Burberry for women tặng mẹ, chị

My Burberry là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn có thể sử dụng với bất cứ dịp nào. Sử dụng My Burberry bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nồng nàn và sự tươi mát thu hút phái mạnh.

Bột gift gồm: Sữa tắm 75ml, nước hoa 90ml, sữa dưỡng thể 75ml.

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp Premium Face Kit -417 tặng mẹ, chị

Sử hữu bộ sản phẩm này sẽ giúp bạn chăm sóc da chống lão hóa với đầy đủ 5 bước, bao gồm các sản phẩm: Tinh chất hoạt tính chống lão hóa Time Control, kem dưỡng săn chắc da Time Control, tuýp kem chống lão hóa vùng mắt Time Control, mặt nạ bùn làm sạch cấp tốc Agile, gel rửa mặt tạo bọt Micro Luffa.

Trên đây là những món quà đầy ý nghĩa, các anh chàng có thể tham khảo để lựa chọn cho chị em phụ nữ để đắp lửa yêu thương. Chúc bạn hạnh phúc bên những người thân yêu.

Chưa có câu trả lời nào