Mua quà gì tặng mẹ, tặng bạn gái cho ngày 20/10 sắp tới?

Sắp tới ngày 20/10 trong khi phái nữ mong ngóng cánh đàn ông sẽ mua tặng món quà mình thích thì phái nam lại đau đầu trước những sự lựa chọn và tín hiệu mà các cô nàng đưa ra. Dưới đây là một số gợi ý về các món quà an toàn nhất mà cô gái nào cũng thích.

Hoa

Bạn có thể tranh cãi rằng người yêu của bạn là một cô gái thực tế, không lãng mạn và không thích hoa. Nhưng thực chất bất cứ cô gái nào cũng sẽ bị mủi lòng trước một bó hoa tươi thắm, quan trọng là bạn có chọn đúng loại hoa mà người đó thích hay không. Nếu là bạn gái, bạn có thể chọn kiểu dáng gói hoa trẻ trung với các loại hoa lạ như lavender, cẩm tú cầu,… Còn nếu bạn muốn mua hoa tặng mẹ, bà thì nên chọn những loại hoa truyền thống thuần Việt như hoa hồng, hoa ly và hãy cắm thành một lọ hoa thật đẹp nhé!

Túi xách

Túi xách là một vật dụng không thể thiếu của phụ nữ dù cho là đi làm, đi chơi với bạn bè, đi mua sắm hay đi dạo. Nếu tặng cho người bạn yêu thương một chiếc túi xách, người đó hẳn sẽ rất ấn tượng bởi sự tinh tế của bạn. Những cô gái ưa sự sang trọng, điệu đà thì bạn hãy mua túi da, bạn gái năng động, trẻ trung thì bạn hãy tham khảo các loại túi đeo chéo, túi tote,…

Nước hoa

Món quà này có phần xa xỉ hơn một chút và mang đến nhiều ý nghĩa hơn. Khi chọn nước hoa, bạn phải tinh ý chọn mùi hương hợp với tuổi tác, phong cách của người bạn muốn tặng. Nếu tặng cho mẹ hoặc người lớn tuổi thì nên mua các loại có mùi dịu nhẹ, mang đến cảm giác ấm áp. Ngược lại với bạn nữ thì có thể chọn các loại mùi độc đáo, trẻ trung mang lại vẻ năng động.

Mỹ phẩm

Nếu một cô nàng được người yêu thương tặng mỹ phẩm vào ngày 20/10, hẳn cô ấy sẽ rất hạnh phúc vì biết người yêu hiểu rõ mình. Bạn cũng nên tham khảo qua một số người bạn thân khác của cô ấy để hiểu rõ gu dùng mỹ phẩm, loại da của cô ấy phù hợp với loại son, loại phấn nào để có được món quà ý nghĩa nhất.

Đồng hồ đeo tay

Chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ có tác dụng báo hiệu giờ giấc mà còn để tôn lên vẻ đẹp, sự cuốn hút của đôi tay người phụ nữ. Bởi đồng hồ đeo tay là sản phẩm đắt tiền nên bạn hãy xác định trước khả năng tài chính của mình cũng như tham khảo những nguồn uy tín trước khi mua nhé.

Trang sức

Đây cũng là món quà mà cô gái nào nhận được cũng sẽ yêu thích, có thể chỉ là đôi bông tai nhỏ xinh, chiếc vòng tay hay một chiếc dây chuyền. Hiện nay nhiều hãng trang sức cũng đang chạy chương trình giảm giá cho các mặt hàng này, nhưng bạn nam luôn cần phải nhớ món quà vẫn phải mang ý nghĩa tinh thần, hãy để ý sở thích của người phụ nữ mà bạn thương yêu để chọn được đồ trang sức hợp với cô ấy nhé.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, bạn hãy cập nhật trang vatgia.com thường xuyên để tham khảo những sản phẩm làm quà cho bạn gái nhé!

Huỳnh Quyên
Huỳnh Quyên
Trả lời 6 năm trước

Bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho thật ý nghĩa và đặc biệt cho người thân vào ngày quốc tế phụ nữ 20/10 đặt biệt là mẹ chồng của mình, để lấy lòng mẹ chồng 2017 của mình một cách tinh tế nhất . Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà mà bạn tặng lại có tác dụng rất hữu ích đối với người thân của mình. Ngày nào họ cũng nhìn thấy món quà của bạn. Thậm chí là ngày ngày đều sử dụng món quà ấy. Không quá khó để sở hữu một món quà đặt biệt như vậy, giá cả rất hợp túi tiền nhé. Hãy để chúng tôi giúp bạn.
Cũng như một số chị em của chúng ta đã tặng quà cho mẹ chồng của mình rồi và có những chia sẽ như sau:
Chị Thanh Mai sống tại Tây Hồ, Hà Nội là một ví dụ điển hình. “Mua tặng bà áo dài màu sáng thì bà chê béo không mặc được, màu tối thì bà chê già không mặc. Tặng hoa bà kêu phí tiền, bẩn nhà, bảo thôi không phải tặng gì cho khỏi tốn kém. Có năm chị chán quá, không tặng gì thì sau đó lại nghe hàng xóm trách cứ, bảo sao chị làm Ngân hàng mà 20/10, chẳng tặng mẹ chồng được bó rau. Hóa ra bà đem nỗi “ấm ức” đó đi tâm sự với hàng xóm”.
Không đến mức như chị Mai, chị Ngọc Như (Cầu Giấy, Hà Nội) vốn là người khéo léo và nổi tiếng được lòng mẹ chồng, nhưng cũng rơi vào tình cảnh không-biết-đằng-nào-mà-lần. “20/10 năm ngoái mình mua tặng bà chiếc khăn lụa, bà khen lắm, vậy nhưng mình để ý thấy cả mùa đông bà không hề choàng dù chỉ một lần. Hay như đôi giày mình mua tặng bà hồi cưới chú út cũng vậy, bà đi vừa chân lắm thế nhưng cuối cùng vần thấy đi đôi khác. Qua em gái của chồng, mình mới biết bà không thích, nhưng nói vậy kẻo con dâu lại bảo mẹ chồng khó tính, khó chiều” – Chị Như chia sẻ.
Tặng quà 20/10 cho mẹ chồng nếu như chúng ta tặng quần áo thì bà bận không vừa, hoặc là không đúng sở thích của bà, bà cũng không thể nào bận được. Việc chọn tặng bà chiếc khăn tay cũng không ngoại lệ, vì lâu lâu bà mới sử dụng một lần. Chứ bình thường thì người lớn cũng rất ít sử dụng khăn tay.
Vì vậy...
Món quà đặc biệt mà thật ý nghĩa mà chúng tôi nhắc ở trên chính là Bộ chăn ga gối đệm cotton poly giá rẻ tại tphcm hiện đang có bán ở Shop Nhí Mập q11 nhé. bộ chăn ga gối nệm 4 món của chúng tôi bao gồm : - 2 vỏ gối 40 x 60 - 1 ga phủ trơn : 1m6x2m - 1 vỏ gối ôm. -Chất vải : cotton poly - Giao hàng toàn quốc
giá : giảm từ 160k còn 129k bộ 4 món -Hot Hot Hot: chúng tôi còn free ship cho bạn nếu như đặt 2 sp trở lên. -zalo : 01222.936.686