Lương 3 triệu 1 tháng thì ở nhà thuê đến bao giờ?

Mọi người ơi bây giờ đi làm lương vẫn 3 triệu 1 tháng thì bao giờ mới có nhà Hà Nội mà ở hãy cứ đi ở nhà thuê mãi? Mọi người cùng cảnh ngộ thì vào chia sẻ đi.
Lương Văn Kiên
Lương Văn Kiên
Trả lời 15 năm trước
Có trí thì ắt làm nên thui bạn, lương 3tr/1tháng đấy là số tiền người ta cho bạn khi bạn đi làm thuê cho họ, nếu bạn có thể tự kiếm ra tiền thực sự thì chắc là sẽ có cái bạn muốn. Nhưng với tôi HN chỉ là thủ đô, còn sống ở quê của mình là tốt nhất Chúc bạn sớm thành công, kiếm thật nhiều xiền!
Nguyễn Quang Giáp
Nguyễn Quang Giáp
Trả lời 15 năm trước
Phải làm công việc khác thôi.Chứ lương như vậy thì chỉ có suốt đời thui.Hichic
takimhao
takimhao
Trả lời 15 năm trước
tôi cùng trong tình canh đó đây mà tôi con chưa đươc 3t cơ tình hình giá cả lại tăng cao, dù có trí thì mình vẫn là dân nghèo thật chán quá ta
khongviet
khongviet
Trả lời 15 năm trước
Giờ tiền nó đẻ ra tiền chứ có thấy trí đẻ ra tiền đâu? Ông luongvankien bảo tôi rằng "có trí thì ắt làm lên" vậy mà ông lại khuyên tôi "sống ở quê là tốt nhất". Lên đây học bao năm mà giờ lại về quê mà sống thì trí ở đâu? Như thế thà tôi ở quê từ ngày xưa khỏi tốn bao nhiêu cơm gạo ăn học.
NGUYỄN HỮU PHÚC
NGUYỄN HỮU PHÚC
Trả lời 15 năm trước
" Tiền là giấy bạc do đời tạo nên " làm biết bao nhiêu người đau khổ, bên cạnh đó cũng làm cho bao nhiêu người vui sướng mãn nguyện. Tiền là ướt nguyện của mõi người, ướt càng nhiều càng tốt cho bản thân và người thân. Hiện nay, muốn thoát nghèo thoát khổ là quý lắm rồi. Chứ nghĩ đến mua đất cất nhà, để thay cho nhà thuê mướn thì buồn, với mức lương và triệu/ tháng thì hết đời mình , đời vợ , đời con,... không biết mua nỗi đất cất nhà không nữa. Theo tôi nghĩ thì mình phải cố gắng thôi , ráng tiết kiệm và cố gắng làm thêm, mình nên khai thác các quan hệ bạn bè, người thân của mình để xem họ có việc gì làm hay không, nếu đươc và phù hợp với mình thì mình tham gia vào. Một số ý gởi bạn. Chúc bạn thành công!