Em hỏi một chút

giữa con trai và con gái thì bên nào có nhu cầu TD cao hơn?
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Phụ nữ hay đàn ông thì nhu cầu như nhau tùy từng độ tuổi, sức khỏe, thời điểm nhé bạn.


Khoái cảm tình dục là cảm giác dễ chịu, muốn kéo dài mãi nhưng không đem lại sự thỏa mãn; chỉ có đỉnh điểm của cảm giác mới đem lại sự giải tỏa, thỏa mãn.

Người ta nhận thấy trên cơ thể nam nữ có nhiều vùng tạo ra khoái cảm như môi, má, sau gáy, mặt trong đùi, bàn tay…nếu được kích thích. Nhưng đáp ứng với những kích thích có khác nhau, nhẹ nhàng, êm dịu có hiệu quả hơn mạnh mẽ, thô bạo. Những vùng phát sinh cảm giác dễ chịu thì có nhiều, phân bố trên khắp cơ thể khác với những khu vực phát sinh khoái cực chỉ có một số.

Nhấn mạnh quá nhiều đến các vùng phát sinh khoái cảm và khoái cực dễ làm cho người ta hiểu lầm rằng các khu vực cảm giác trên cơ thể con người giống như phím đàn, nếu gõ vào là rung lên một cách tự nhiên; thật ra cảm xúc tình dục mạnh mẽ hay trơ lì phụ thuộc rất nhiều vào sự rung động của trái tim và phán xét của lí trí.

Ai hơn ai, điều đó có quan trọng không? Hưởng thụ tình dục cũng giống như ăn, một bát hay ba bát chỉ là khác nhau về số lượng còn cảm giác ngon miệng và thỏa mãn thì vẫn giống nhau, không ai hơn ai. Vậy những đôi tình nhân hãy học cách chiếm lĩnh nhau cả về thể chất và tâm hồn bằng chính cách sống và nhân cách tích cực, còn kỹ năng tình dục chỉ là phương tiện hỗ trợ.


tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nam giới thường dành nhiều thời gian nghĩ về phụ nữ và tình dục. Khi mới 11 hay 12 tuổi, khi hóc môn sinh dục nam bắt đầu trỗi dậy, con trai đã bắt đầu nghĩ về tình dục. Lượng hóc môn sinh dục nam cao dẫn tới những thay đổi trong cơ thể của nam giới để chuẩn bị cho anh ta trở thành một hình mẫu đàn ông thực thụ. Khi cơ thể phát triển và thay đổi, anh ta trở nên hào hứng hơn và khát khao về tình dục sẽ nhiều hơn.

Nhu cầu tình dục của phụ nữ tăng lên khi họ đang ở giữa chu kì kinh nguyệt (trong giai đoạn rụng trứng). Trong thời gian này, họ sẽ khao khát được đụng chạm và âu yếm. Tuy vậy, những khát khao này chẳng thể so sánh với ham muốn của hầu hết đànn ông. Nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn bởi vì lượng hóc môn sinh dục nam cao.

Tại sao đàn ông thường thủ dâm?

Do có hóc môn sinh dục cao mà nam giới có xu hướng thủ dâm nhiều hơn phụ nữ, đặc biệt đối với những chàng trai trẻ. Điều đó không có nghĩa nam giới là những kẻ cuồng vì tình dục. Đó là hành động hoàn toàn tự nhiên bởi vì nam giới sẽ cảm thấy rất bức bối nếu không được giải tỏa nhu cầu tình dục ngay lúc ham muốn dâng cao. Nếu đang hưng phấn mà không thể phóng tinh, họ có thể bị ức chế và đau bao tử, khó chịu, bực bội và thậm chí đau đầu. Khi đó, thủ dâm chính là giải pháp để giải tỏa những bức bối tình dục đó. Trong khi thủ dâm, một chất lỏng màu trắng sữa chứa trong tuyến tiền liệt sẽ được giải phóng, giúp cho tuyến tiền liệt không bị phồng lên. Khi tuyến tiền liệt bị phồng, nam giới sẽ thấy đau và bắt đầu đi tiểu thường xuyên. Bởi vì trong tinh dịch có chứa những chất có thể gây ung thư tuyến tiền liệt nên bạn có thể giải phóng chất độc gây ung thư này theo thời gian bằng cách làm “xả sạch” tuyến tiền liệt.