Tôi có nguy cơ nhiễm HIV ko?

toi co di choi gmd sau 2 tuan toi bi met moi va gioi leo  bi o co toi co mang bcs va toi choi 45 phut ko ra va co ay dung tay de kich thich toi xuat tinh toi bi tieu chay mot lan va ngay hom sau di ko bi tieu chay nua va toi ko thay phat ban va toi bi dau ba vai va toi co di xet nghiem thi am tinh vay toi co nguy co nhiem hiv khong mong moi nguoi giup toi voi

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Sự lo lắng của em là rất đúng. Khi quan hệ với người khác mà em thấy không an toàn thì việc sử dụng BCS là cách tốt nhất để bảo vệ an toàn cho cả hai, để phòng tránh những bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có HIV. Tuy nhiên, sau đó cô gái đã dùng tay để giúp em và đã làm cho dương vật của em bị xây xước. Nếu cô gái đó mà có HIV thì khả năng đã lây nhiễm HIV cho em. Vì không có điều kiện để xác định cô gái đó có nhiễm HIV hay không, nên em luôn cảm thấy lo lắng. Rất đơn giản, em hãy đi xét nghiệmHIV chính là cách thức chứng minh, khẳng định duy nhất để biết mình có nhiễm HIV không. Vì vậy, em hãy đến các trung tâm y tế dự phòng để làm xét nghiệm và được tư vấn về HIV để biết được tình trạng của mình. Em nên nhớ là từ khi lây nhiễm HIV đến khi phát bệnh có khi phảinhiều năm vì vậy một năm qua em chưa có biểu hiện gì cũng là dễ hiểu thôi. Em nên đi làm xét nghiệm HIV sau 6 tháng nhé!

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

“Bị giời leo” không phải là triệu chứng của người nhiễm HIV. Và thường trong giai đoạn đầu cũng chưa có biểu hiện tiêu chảy. Sau 3 tháng bạn đã có thể đi xét nghiệm máu để cho kết quả chính xác.

Còn nếu chưa được 3 tháng thì bạn cũng cần bình tĩnh để đảm bảo chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Để được hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia tư vấn, bạn vui lòng liên hệ theo số 1900 6899.

Hoặc soạn tin theo cú pháp: AZH_cau hoi_8585.

Chúc bạn sức khỏe!