Có nên cho người yêu tôi 1 cơ hội...?

Tôi và bạn trai yêu nhau 5 năm. 2 năm đầu rất êm đềm nhưng đến giờ đã có quá nhiều chuyện xảy ra. Mới đây tôi đã nói chia tay anh. Chuyện là thế này:

Tôi đã nhiều lần bị anh để ở nhà để anh đi chơi với nhóm bạn( mà trước đây cũng là nhóm bạn của tôi). Và gần đây nhất, nghỉ lễ 2/9 tôi không được đi chơi đâu, khi tôi đi cùng anh, anh noi chủ nhật này anh định về quê chơi nhà bạn (bạn trong nhóm đó), tôi đã rất giận vì tôi không thích a đi như vậy. Cảm giác anh bỏ tôi ở nhà và đi chơi cùng nhóm đó. Tôi nói chủ nhật mẹ tôi nhờ anh chút việc nhà nên anh sắp xếp lên. Nhưng đến chủ nhật, anh đi chơi với bạn điều tệ nhất là khi t gọi điện a không dám nghe, đến lần thứ 4,5 anh nhấc máy lên thì nói dối là đang ở nhà. Tôi hiểu ra là mình như con ngốc, hiểu ra vì sao tối qua a cho tôi đi dạo cho thoải mái?! anh chỉ muốn bù đắp cho tôi để ngày chủ nhật anh đi chơi cho thanh thản. Tôi thắc mắc 1 điều anh nói anh yêu tôi , tại sao những ngày này lại không muốn người yêu đi cùng hay ở bên người yêu. Đi chơi rồi nói dối. Anh đi về và bị ốm nhưng tôi chỉ nhắn tin nói rằng tôi không biết nói j hết, chỉ biết mong anh thông cảm vì giờ không thể quan tâm đến anh được và đêm đó tôi nhắn tin chia tay. Tôi có rất nhiều câu hỏi :

Tại sao khi với bạn bè , anh sẵn sàng sắp xếp tg đi chơi, kể cả có việc gia đinh mà khi với tôi thì anh lại đặt gia đình lên trước?

Tại sao anh không thấy muốn ở bên tôi mà lại thích đi chơi trong khi tôi thì phải đi làm và nhiều lần anh bỏ rơi tôi như vậy?

Có lẽ anh không yêu tôi nhiều mà chỉ là thấy cần tôi ở bên. Có lé do thói quen hay vì sợ không tìm được người nào tốt với anh hơn tôi ?

rainy
rainy
Trả lời 12 năm trước

Hôm nay đã là mùng 5/9 ko biết bạn đã xử lý như thế nào rồi, nhưg mình vẫn đưa ra ý kiến chủ quan của mình hy vọng sẽ chia sẻ với bạn được phần nào. Mình nghĩ 2 bạn nên ngồi nói chuyện với nhau. Cũng có thể người iu bạn đang có tâm sự gì đó mà chưa tiện nói ra với bạn chăng? Trong nhóm bạn có nữ không? Yêu nhau 5 năm thực sự đến giờ này chỉ có thể là cưới hoặc chia tay thôi, thời gian quá lâu khiến tình cảm cũng bớt mặn nồng và nhạt đi rất nhiều rồi. Khi xuất hiện dấu hiệu nói dối nhiều lần thì bạn nên xem lại tình cảm của 2 người, vì đó là rạn nứt của tình yêu nhất là khi bớt quan tâm đến nhau hơn vì có thể đã có người thứ 3 xuất hiện. Mình hy vọng bạn sẽ suy nghĩ thật chín chắn và thật kỹ lưỡng không nóng vội để mất bình tĩnh khi đưa ra quyết định gì vào lúc này. Chúc bạn luôn HP!

meo
meo
Trả lời 12 năm trước

Có nữ, 3 đứa là khác. Mình Không biết có người thứ 3 không. Vì anh ấy đối xử vẫn quan tâmđến mìnhvà tính anh ấy thì luôn quan tâm đến người khác phái từ ngày trước rùi. Nói dối thì toàn là vì đi chơi với nhóm đó. Mình làm j bây giờ?! Mình thức sự quá thất vọng và thấy tủi thân vì anh ấy đã làm. Anh chỉ nói anh xin lỗi, trong chuyện này anh biết anh sai?!

rainy
rainy
Trả lời 12 năm trước

Cho a ấy cơ hội lần này đi,nếu a ấy biết ăn năn hối lỗi và 2 ng còn iu nhau, lần sau thì thôi

pham dang van
pham dang van
Trả lời 12 năm trước

vay ban cu thu hoi thang anh ay xem co con yeu minh nua ko. va rui ban hay de tam toi thai do cua anh ay. neu anh ay thuc su co thien y' thi cho anh ay 1 cô hoi, ne con ko thi chia tay thui ban ah.