Bạn nghĩ gì về ngành nghề kinh doanh theo mạng??

Âu Việt Cường check gia
Âu Việt Cường check gia
Trả lời 13 năm trước

Khi mà công nghệ phát triển, thanh toán qua mạng trở thành thói quen thì 1 là bạn kinh doanh trên mạng 2 là không kinh doanh gì hết 3 là tiếp tục làm thuê.

Kinh doanh theo mạng với công cụ tìm kiếm hiện nay bạn có thể biết được lượng khách hàng đang quan tâm đến lĩnh vực nào nhiều nhất. Từ đó có thể tìm ra được nhóm đối tượng khách hàng cho lĩnh vực mình định kinh doanh.

Kinh doanh theo mạng còn giúp bạn định hướng được nghànhh nghề kinh doanh, đối tượng khách hàng, nhu cầu thị trường...

Ngoìa ra kinh doanh theo mạng còn giúp bạn hạ giá thành Sp tiết kiệm chi phí quảng cáo, đặc biệt là duy trì thường xuyên lượng khách hàng khong mất đi do chuyển cửa hàng so với kinh doanh truyền thống.

Chúc bạn thành công...

Bùi Tấn Chinh
Bùi Tấn Chinh
Trả lời 12 năm trước

BILLGATES TỪNG NÓI TRONG VÒNG 5-10 NĂM NỮA HOẶC BẠN KINH DOANH CÙNG INTERNET HOẶC BẠN KHÔNG KINH DOANH NỮA !

NHƯNG TỪ MẠNG CỦA BẠN NÓI Ở ĐÂY MÌNH KO NGHỈ CHỈ RIÊNG MẠNG INTERNET MÀ LÀ MẠNG LƯỚI CON NGƯỜI ... GIỐNG NHƯ CÁC CÔNG TY VỀ ĐA CẤP .. HAY MẠNG LƯỚI ĐA CẤP ... PHÂN PHỐI BÁN LẼ HAY ...

THEO MÌNH KINH DOANH THEO HÌNH THỨC NÀO CŨNG CÓ MẶC TÍCH CỰC VÀ TIÊU CỰC .. NHƯNG CHÚNG TA CẦN LỌC BỎ NHỮNG CÁI KO TỐT ... CHÚNG TA SẺ THÀNH CÔNG !

Ở ĐÂU CÓ KHÓ KHĂN LỚN Ở ĐÓ SẺ THÀNH CÔNG LỚN !

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG VÀ LUÔN VUI VẺ !

Nguyễn Đăng Miền
Nguyễn Đăng Miền
Trả lời 12 năm trước

Kinh doanh theo mạng ở Oriflame, Amway có khả năng rèn luyện con người khá cao. Chi phí gần như bằng không. không mất tiền đặt cọc gì cả.

Kinh doanh theo mạng là một ngành kinh doanh tuyệt vời.

Chỉ tội về việt nam bị làm biến hóa đi.