ANH ẤY VẪN LƯU HÌNH CỦA BẠN GÁI CŨ TRONG ĐT !!!!!!!!!!!!!

Dù trước khi quen anh ấy nói là 2 người đã là quá khứ vẫn coi nhau như bạn bè ! Nhưng mình phát hiện anh ấy vẫn lưu hình bạn gái cũ rất nhiều trong máy ! Mình chỉ im lặng vì nếu như nói lên sợ mang tiếng là can thiệp vào đời tư của anh ấy ! Mình phải làm sao đây ?
Thang
Thang
Trả lời 16 năm trước
Anh ấy lưu hình của bạn gái thì củng ko có gì , nhưng bạn có thể mượn máy của anh ấy vờ là chơi game hay nhắn tin đại loại thế coi anh ấy có cho bạn mượn máy hay cố tình tránh né ko dám cho bạn mượn lúc đó bạn mới hỏi thẳng anh ấy để làm rõ sự việc
Hùynh Hoa
Hùynh Hoa
Trả lời 15 năm trước
Trùi, chuyện này ko phải là can thiệp đời tư mà là chuyện của hai bạn. Bạn và anh ấy đag wen nhau mà, thì việc lưu ảnh bạn gái cũ cũg là iều đe dọa đến tình cảm của hai bạn. Bạn nên dẹp bỏ cái suy nghĩ can thiệp vào đời tư đi, hãy hỏi thẳng anh ấy chuyện lưu giữ hình ảnh này là như thế nào, phải dứt khoát chứ. nếu giữ đã wen bạn thì anh ấy phải biết làm vậy là bạn sẽ suy nghĩ lug tug và bùn. Nếu bạn ko can thiệp chuyện này thì sẽ có nhữg chuyện xảy ra sau đây: 1, là bạn chỉ xem anh ấy là bạn. 2 là bạn đag tạo cơ hội cho bạn và anh ấy xa nhau.
Nguyen Thu Hang
Nguyen Thu Hang
Trả lời 15 năm trước
[:(][:(][:(] Nếu là tớ thì tớ sẽ gào toáng lên mà lôi người iu ra tẩn cho 1 trận vì tội dám lưu hình người khác trong máy mà ko phải hình của tớ[:-P][:-P][:-P][:D][:D][:D].Nói chung trong tình yêu bạn nên sống thật với tình cảm của mình. Yêu bạn nói yêu, ghét nói ghét, khó chịu điều gì nên thẳng thắn góp ý cho nhau. Cứ im lặng và khó chịu 1 mình rồi cáu bẳn với người yêu chỉ làm cho 2 bạn xa nhau thôi.Cố lên nhé !!!