Làm sao để khuyên cô ấy ko lấy người đàn ông đã li dị?

Số là mình có yêu 1 người từ hồi còn học cấp 3 . đến nay cũng đã đc gần 3 năm rồi . dạo gần đây mình mới biết cô ấy là người con gái không tốt , nói thật ra là ko ra gì . yêu mình nhưng quan hệ nhiều thằng khác . 1 thằng thì đang ở tù , 1 thằng thì đã có vợ ,... Hum nay mình nghe tin cô ấy sắp cưới 1 thằng đã có 1 đời vợ nhưng đã ly dị vì thằng đó đập vợ nó như đập đất . Mình đã gọi điện khuyên nhưng cô ấy không nghe và nói người ta yêu cô ấy thật lòng , cô ấy đã tìm hiều về người đó hết rồi ... Mặc dù mình vẵn còn yêu nhưng cũng ko còn muốn quay lại với người như thế nữa . Nhưng mình vẫn muốn khuyên cô ấy ko đến với 1 người như vậy vì sau chắc chắn sẽ ko có hp . mình ko muốn sau này gặp lại nhau mình phải buồn vì cô ấy ko đc hp , dù sao thì cô ấy cũng là mối tình đầu của mình . Mọi người có cách gì để mình khuyên cô ấy đc ko . thank

Nguyễn Hải Sơn
Nguyễn Hải Sơn
Trả lời 12 năm trước

hai bạn chắc chắn chưa phải là người yêu của nhau. nếu người yêu sắp cưới rồi mà bạn giờ mới biết thì... phải coi lại tình yêu của bạn rồi đó.

Bạn nói cô ấy là người không tốt thì cứ để cô ấy vậy thôi bạn à. bạn quan tâm làm gì ( đạo đức con người khó mà thây đổi vì lời khuyên chỉ một mình bạn, ba mẹ nói còn ko được nữa là)

Giả sử cô ấy là người nhẹ dạ cả tin, thì có lẽ cô ấy ko phải là xấu xa như bạn đánh giá ở trên đâu. có lẽ tình yêu của bạn chưa đủ để cô ấy biết bạn yêu cô ấy thôi nên cô ấy mới tìm đến người khác.

Người sắp cưới cô ấy đã , bạn nên nói cho cô ấy biết về hắn cho cô ấy biết, nếu đã biết rôi mà cô ấy vẫn quyết định cưới thì là do cô ấy muốn vậy.

chào bạn.