Nên mua Dell Streak, Samsung Tab hay iPad?

Nhu cầu em hay đi gặp đối tác cần show và chỉnh sửa đôi chút các file ppt, doc, excel. Tính mua một cái máy tính bảng thay cho em HP nặng vãi lúa. Không biết giữa Android và iOS thì cái nào xử lý công việc tốt nhất nhỉ? Em đang phân vân giữa Sam Sung Tab và Dell Streak, hơi có phần nghiên về Dell Streak vì kích thước nhỏ gọn dễ mang đi .
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Nếu bạn là dân công sở thì mua Dell streak ngon hơn, nó gọn hơn Samsung galaxy tab đó! Ra thế giới di động mua có 14,15 trieu gì thôi bạn ạ.

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước
Nhu cầu của chủ thớt là Office, nên có thể loại Dell ngay vòng đầu vì màn hình quá nhỏ, không khác di động là bao. Còn lại chủ thớt nên để ý kỹ thằng Apple và Android nào có phần mềm office tốt hơn. Mình nghĩ chủ thớt nên chọn netbook nhỏ, pin lâu, khởi động nhanh.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Mình đang dùng ipad đây, thật sự khuyên chủ topic nếu dùng cho công việc thì nên galaxy tab sẽ tiện hơn. Kích thước của ipad để xem thì khá tốt tuy nhiên hơi bất tiện trường hợp bác chờ đợi ở bệnh viện muốn đọc ebook cho qua thời gian hay đang đi ngoài đường cần check mail gấp thì hơi khó khăn và do ngại vì dễ thu hút sự chú ý quá.

1 điểm nữa mình thấy galaxytab có camera là cần thiết cực (đối với mình) vì trường hợp đang đi công tác xa ngoài công trình cần chụp ngay 1 tấm ảnh rùi send gấp cho sếp để đánh giá tiến độ... hay cần chụp macro 1 văn bản của đối tác send về gấp để xem xét... thì ipad lại không thể trừ khi mang theo máy chụp ảnh và bộ camera connection kit thì rối quá mà mình thì chỉ dùng 1202 pin trâu khi đi về tỉnh thôi.