Nên mua iPad hay Galaxy Tab?

Em đang phân vân giữa iPad và Samsung Galaxy Tab. Vậy theo các bác thì em nên chọn cái nào?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Câu hỏi của bạn đã dẫn đến sự xung đột giữa IFan và FanSamsung, Fan iOS và Fan Android. Theo tôi trước khi mua máy tính bảng trước hết bạn phải xác định mục đích của mình. Thấy thích thì chọn không phải lưỡng lự quyết định của minh để sau khi mua thấy cái kia đẹp, hay hơn lại thấy tiếc. Tôi không phải là Fan của bên nào cả. Nhưng xin có một vài ý kiến với ban nhu sau.Tôi đã có dịp dùng thử cả GTap và iPad: Nếu bạn dư dả thì nên chọn iPad vì: iPad chạy các ứng dụng thường mượt, kho ứng dụng nhiều. Không có chức năng gọi điện. và khá to GTap cũng không đến nỗi nào, kho ứng dụng gần như Free Android Market đang ngày một phát triển, kích thước cầm rất vừa tay,khả năng lướt Web cũng không thua kém iPad là mấy Đó là một vài thông số trên là một vài thứ cho bạn tham khảo trước khi chọn. Good Luck!

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Tôi đã mua cả iPad và Samsung Galaxy Tab thì thấy là nếu mình đã dùng 1 cái điện thoại thì ipad sẽ là lựa chọn hợp lí hơn với màn hình lớn hơn và hệ điều hành mượt mà cũng như nhiều ứng dụng hơn. Galaxy Tab thì tôi mua là nghĩ vì di chuyển nhiều, nhỏ hơn 1 chút cho tiện, đồng thời thấy có nhiều chức năng nhưng khi dùng rồi mới thấy là chức năng điện thoại là thừa vì bạn không thể thay thế hoàn toàn cái điện thoại nhỏ nhẹ với cái máy to đó được. Camera thì cũng bất tiện hơn camera điện thoại. Vậy suy cho cùng, thì chỉ có mỗi một cái hơn ipad đó là flash để duyệt web. Thế nhưng khi nói đến tính năng duyệt web thì với màn hình lớn, ipad cho cảm giác đã hơn nhiều. Cuối cùng nhìn đi nhìn lại, tablet cũng chủ yếu để lướt web, check mails, chơi game, đọc sách điện tử, tìm đường và những cái này ipad làm rất tốt... sau khi galaxy tab không còn tặng không cái Viet Map nữa thì đúng là chẳng hơn gì thậm chí còn thua, mà đắt quá. Giá như nó chừng 12 triệu thì tôi đề nghị bạn mua Glaxy Pad.

Tuy nhiên có lẽ cũng nên đợi thêm vài tháng nữa, ipad 2 sắp ra, hoặc là mua công nghệ mới nhất hoặc là giá của bản ipad hiện nay cũng sẽ giảm rồi mua 1 thể.

Chúc vui vẻ