IPad Pro, iPad Air 2 và iPad mini 4 so kích cỡ

Apple đã trình làng một loạt những sản phẩm máy tính bảng, ban đầu là iPad Mini ra đời, rồi tới iPad Air, lại thêm iPad Pro diện kiến nữa. Nếu bạn từng trải nghiệm qua sẽ thấy iPad Mini và iPad Air rất nhỏ bé, còn iPad Pro tự như một cái laptop.

Tuy nhiên, nhiều người đã quen với cảm giác cầm và nhìn iPad Mini như chiếc phablet hơn là máy tính bảng cũng như iPad Pro như một chiếc laptop nhưng bản chất vẫn chỉ là tablet, với hệ điều hành và giao diện chưa hợp lý với màn hình lớn của chúng.

Nếu xét riêng iPad Pro, chúng có tính năng chia đôi màn hình làm việc với 2 ứng dụng cùng một lúc, trình duyệt web hiển thị fullsize với đầy đủ nội dung tốt hơn là iPad Air hay Mini. Giao diện của iPad Pro mắc một lỗi chính là các icon cách nhau rất xa do màn hình home không có sự thay đổi về số cột và số hàng.

Độ phân giải của màn hình được cải thiện nhưng hầu như đều mắc lỗi là không tận dụng được khoảng không gian lớn một cách hiệu quả. Nhiều người đều mong muốn vừa cần cập nhập tốt độ phân giải màn hình nhưng cũng cần thiết kế cho không gian làm việc chuyên nghiệp nhất.

Chưa có câu trả lời nào